logo เช้านี้ที่หมอชิต

ค้นกุฏิพระหื่นถ่ายคลิปสาวประจาน พบปืน-ยาบ้าเพียบ อ้างมันเป็น “กรรม” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวอดีตพระหื่น ถ่ายคลิปหญิงสาวประจาน ไปค้นกุฏิพบปืนแบลงก์กัน 4 กระบอก กระสุนปืนและยาบ้าเพียบ เจ้าตั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,709 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวอดีตพระหื่น ถ่ายคลิปหญิงสาวประจาน ไปค้นกุฏิพบปืนแบลงก์กัน 4 กระบอก กระสุนปืนและยาบ้าเพียบ เจ้าตัวถึงกับร้องไห้บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็น กรรมของเขา
 
ชาวบ้านถึงกับวิ่งเข้าไปกอดอดีตพระชัยชนะ ผู้ต้องหา เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าพระที่ตนเองเคารพกราบไหว้จะต้องมาพบเจอกับเรื่องแบบนี้ ด้าน อดีตพระชัยชนะ พูดทั้งน้ำตาว่า กรรมของเขา ซึ่งคงหมายถึงฝ่ายหญิง
 
หลังจาก อดีตพระชัยชนะ ถูกจับสึกดำเนินคดี เพราะไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงอายุ 48 ปี ในสำนักสงฆ์พระธาตุภูหินกอง และส่งคลิปโป๊เปลือยของฝ่ายหญิงไปให้ครอบครัวฝ่ายหญิงดู และเคยใช้ปืนยิงฝ่ายหญิง ข่มขู่ให้ไปเลิกกับสามี ถ้าไม่เลิกจะยิงให้ตาย
 
โดยเมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ คุมตัว อดีตพระชัยชนะ ไปค้นกุฏิที่เคยพักอาศัยในสำนักสงฆ์พระธาตุภูหินกอง ตำบลเหล่าใหญ่ อำเภอกุฉินารายณ์ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมามุงดูเหตการณ์ เมื่อพระชัยชนะมาถึงสำนักสงฆ์ ก็ก้มกราบขอขมาญาติโยมที่มามุงดู พร้อมกับร้องไห้ตลอดเวลา โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ใช้ชะแลงงัดประตูกุฏิเข้าไป ตรวจค้นข้างในพบปืนแบลงก์กัน 4 กระบอก ยาบ้า 14 เม็ด และกระสุนปืนอีกจำนวนมาก
 
พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผู้กำกับการ สภ.กุฉินารายณ์ ระบุว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง ของผู้ถูกข่มขืนใจ หรือของผู้อื่น จนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ ซึ่งเป็นข้อหาตามหมายจับไปก่อน ส่วนข้อหาอื่น ๆ ทั้งยาเสพติด และอาวุธปืน จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ทั้งนี้ หลังจากสอบปากคำจะส่งตัวไปฝากขัง และจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหาย และหลบหนี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/eYuDJauabZ4?si=1aab8GgRXvo7_Q6y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง