logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! หนุ่มก๊งเหล้าเพื่อนข้างห้อง เมาคว้ามีดกระหน่ำแทง 7 แผล เสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอดีตพนักงานโรงขนมเปี๊ยะ ชวนเพื่อนข้างห้องก๊งเหล้า ก่อนพูดคุยเคลียร์ปัญหาคาใจ แต่คุยกันไม่ลงตัว ถูกเพื่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,015 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอดีตพนักงานโรงขนมเปี๊ยะ ชวนเพื่อนข้างห้องก๊งเหล้า ก่อนพูดคุยเคลียร์ปัญหาคาใจ แต่คุยกันไม่ลงตัว ถูกเพื่อนต่อยจนล้มคว่ำ จึงคว้ามีดกระหน่ำแทง 7 แผล ดับอนาถหน้าห้องพัก
 
เหตุเกิดช่วง 01.00 น. ของวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านคลองสวน จังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบเหตุแทงกันตาย หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในหมู่ 4 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ ขวานเต้ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกมีดแทงที่ หลังมือซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ใต้รักแร้ขวา 2 แผล ลำคอ 1 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล และหน้าอกข้างซ้าย 1 แผล รวม 7 แผล
 
โดยมี นายไพรัช อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวในสภาพเมาสุรา เสื้อผ้าเปื้อนไปด้วยเลือด ตรวจสอบห้องพักผู้ก่อเหตุ อยู่ติดกับห้องของผู้ตาย พบมีดพับปลายแหลมยาวประมาณ 15 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดอยู่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
 
ผู้หญิงข้างห้อง นางพรอุไร เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ผู้ตายเป็น รปภ.อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 90 ช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันอยู่หน้าห้อง ออกมาดูเห็นผู้ตายยืนอยู่ในสภาพมีเลือดไหลท่วมเต็มตัว พยายามเข้าไปช่วยประคองและโทรแจ้งตำรวจ ระหว่างนั้นได้ยินผู้ตายพูดว่า พี่ทำผมทำไม ก่อนจะล้มลงไปนอนกับพื้น ตอนนั้นตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ตะโกนเรียกให้คนช่วย แต่ไม่ทันการณ์ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร
 
ทางด้าน นายไพรัช ภู่สร้อยทอง ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองเคยเป็นพนักงานฝ่ายผลิตอยู่ในบริษัททำขนมเปี๊ยะแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านคลองสวน แต่ลาออกมาได้กว่า 10 ปีแล้ว และมาเช่าห้องอยู่ที่นี่นานหลายปีแล้ว โดยรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันนั่งดื่มสุราหน้าห้องพัก ตั้งแต่เย็นจนถึงค่ำ จึงชวนกันไปดื่มต่อที่ร้านคาราโอเกะ ก่อนจะกลับมาถึงห้องพักช่วง 01.00 น. เมื่อมาถึงผู้ตายได้เอ่ยถามว่า พี่มีปัญหาอะไรกับผม ผมคาใจกับพี่ พี่น่ะสองหนแล้วนะ ตนเลยแปลกใจว่าไปทำอะไรให้ผู้ตายโกรธ พยายามเค้นถามอยู่หลายครั้งแต่ไม่ได้คำตอบ แล้วจู่ ๆ ผู้ตายก็ปรี่เข้ามาต่อยตนจนล้มลง
 
ตำรวจคุมตัว นายไพรัช มือมีดรายนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์ พร้อมประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/enRj0ItlD3w?si=Et6Ux8LZ2rXQ9JnM
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง