logo ถกไม่เถียง

“ผัวสุดประเสริฐ” ร้อง เมียถูก “พระ” ขืนใจ ท้อง 7 เดือน ตะโกนเปิดลำโพงตามหา ขู่ฆ่าโหด !

ถกไม่เถียง : ผัวระทม เล่าทั้งน้ำตา เมียท้อง 7 เดือน มาทราบทีหลัง ถูกพระข่มขืน แต่ยังคงคาใจ หวั่นเมียสมยอม ซ้ำ ยังเจอพระต้นเรื่อง ขู่เอาชีวิต !? ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,พระ,พระทำผิด,พระข่มขืน,พระสงฆ์,พระข่มขืนเมียจนท้อง,คริส,อุบลราชธานี,ยโสธร,เมียไปทำบุญ,ต้นงิ้วนะจ้ะ ไม่ใช่สไลเดอร์,หนุ่มซื่อ,ใจพัง,หลวงพี่คลั่งสีกา,สีกา,แบล็กเมล์,กระทำชำเรา,ข่มขืน,ขืนใจ,เมีย,เมียท้องกับพระ,ผัวสุดประเสริฐ,รถกู้ภัย,ตะโกนเปิดลำโพงตามหา,ขู่ฆ่า

1,011 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
ผัวระทม เล่าทั้งน้ำตา เมียท้อง 7 เดือน มาทราบทีหลัง ถูกพระข่มขืน แต่ยังคงคาใจ หวั่นเมียสมยอม ซ้ำ ยังเจอพระต้นเรื่อง ขู่เอาชีวิต !?
 
ถกไม่เถียง : “ผัวสุดประเสริฐ” ร้อง เมียถูก “พระ”
 
            วันที่ 1 เม.ย. 2567 วรุต จริศราภูริน (คริส) สามีในทะเบียนสมรส ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า ภรรยาของตนถูกพระจากวัดที่จ.ยโสธร ข่มขืนจนท้องจากช่วงที่เขาไปทำบุญที่วัด จนตอนนี้ตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว ซึ่งทำให้พระรายดังกล่าว สึกออกมา และมาทวงลูกจากภรรยาของตน แถมยังขู่เอาชีวิตจากตนด้วย 
 
            ตนมาทราบเรื่องตอนที่ อดีตพระรายนี้ ซึ่งตอนนั้นยังเป็นพระอยู่ ได้นั่งรถกู้ภัยมาในหมู่บ้าน เปิดไฟไซเรนเสียงดัง และประกาศเรียกชื่อภรรยาของตน จนคนในหมู่บ้านรู้หมด ขณะเดียวกันพระรายนี้ยังมาเรียกตนเองให้ไปคุยหน้าปากซอย แต่ตนไม่ไป เพราะไม่รู้จัก พอพระกลับไป จึงไปซักถามจากภรรยา ทางภรรยาอ้างว่า ถูกพระรูปนี้ข่มขืนระหว่างไปทำบุญ โดยได้ถ่ายคลิปวิดีโอแบล็กเมล์เอาไว้ ซึ่งรวมแล้วกว่า 20 ครั้ง จนตอนนี้ตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเขารูปร่างอวบเฉย ๆ และตนมั่นใจว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของตนแน่นอน เพราะตนไม่ได้หลับนอนกับภรรยามาเป็นปีแล้ว 
 
            จากนั้น พระรูปดังกล่าวได้สึกออกมา และพยายามทวงลูกในท้องภรรยาไปเลี้ยง พร้อมข่มขู่คุกคามตนและภรรยา ทำให้ตนกลัวมาก เพราะเขาขู่ว่าเขามีปืน และด้วยเวลางานของตน ตนเป็นนักดนตรีต้องเล่นดนตรีตามสถานที่ที่จ้าง เข้าออกบ้านเป็นเวลา ก็ระแวงว่าจะโดนเขาทำร้าย ทำให้ตนต้องไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด 
 
            อย่างไรก็ตาม ตนยังมีเรื่องคาใจอยู่ ตนอยากเห็นคลิปที่เขาถ่ายแบล็กเมล์ภรรยาของตนเอาไว้ เพราะตนอยากรู้ว่าเขาถูกข่มขืนจริง ๆ หรือสมยอม ซึ่งในตอนแรกตนคิดแค่ว่าถ้าเด็กคลอดออกมาตนก็จะเลี้ยงดูกันไปก่อน แต่พอมาคิดดูดี ๆ แล้วคิดว่าคงต้องเลิกรากับภรรยาเสียดีกว่า ส่วนเรื่องของภรรยากับอดีตพระรูปนี้ ตนอยากบอกว่าเขาจะทำอะไรก็ทำไปเลย ภรรยาของตนเขาจะอยากได้ก็เอาไปเลย แต่เรื่องกฎหมายก็ต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย ตนต้องทวงสิทธิ์ของตัวเอง
 
            ฟาก สนั่น อดีตพระ เล่าว่า ตนรู้จักกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยาของคุณคริส จากตอนที่เขาติดต่อให้ตนไปสร้างพระ ซึ่งในตอนนั้นตนไม่รู้เลยว่าเขามีสามี และเจ้าตัวก็ตามตนไปสร้างพระอยู่หลายที่ หลังจากสร้างพระเสร็จเขาก็โทรมาติดต่อสานสัมพันธ์กันอยู่เรื่อย แม้ตนจะปฏิเสธที่จะไม่คุยกับเขา แต่พอคุยไปคุยมาเขาก็มาบอกรักกับตน โดยในตอนแรกตนก็ไม่คิดอะไร ขณะเดียวกันเรื่องที่ น.ส.เอ อ้างว่ามีสัมพันธ์กับตนครั้งแรกที่วัดป่า จ.ยโสธร นั้นไม่เป็นความจริง มันหลังจากนั้นที่ตนและเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน 
 
            ส่วนเรื่องการข่มขู่นั้น ตนก็ยังตกใจอยู่ว่าทำไมข่าวออกไปแบบนั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นเรื่องตอนไหน ซึ่งในคลิปเสียงโทรศัพท์ที่ตนพูดกับน.ส.เอ ตอนั้นตนก็บอกอารมณ์ไม่ถูกตอนนั้นตนสับสน ส่วนเรื่องอาวุธที่ตนพูด ตนก็ไม่ได้มีจริง ๆ ส่วนคลิปแบล็กเมล์นั้นตนมี แต่ตนไม่ได้เอาคลิปนี้ไปเปิดเผยเลย เพิ่งมามีช่วงปีหลัง อย่างไรก็ตามที่ตนตั้งใจสึกเพราะอยากจะรับผิดชอบน.ส.เอ และลูก สำหรับตอนนี้ยืนยันว่าตนจะเลิกขู่เขา และตนขอโทษสำหรับทุกอย่าง รวมทั้งยินดีให้เอาผิดทางคดี
 
ถกไม่เถียง : “ผัวสุดประเสริฐ” ร้อง เมียถูก “พระ”
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ผู้เสียหายเขาเป็นกังวลว่าจะโดนอดีตพระรายนี้มาทำร้าย เพราะตัวอดีตพระรายนี้มีพฤติกรรมคุกคามเขาหลายครั้ง ส่วนตัวภรรยาของเขา ก็กล่าวอ้างว่าถูกอดีตพระรายนี้ข่มขืน พร้อมกับถ่ายคลิปแบล็กเมล์เอาไว้ ซึ่งตอนนี้ได้เข้าแจ้งความแล้ว ที่ สภ.ทรายมูล จ.ยโสธร ข้อหาข่มขืน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
ถกไม่เถียง : “ผัวสุดประเสริฐ” ร้อง เมียถูก “พระ”
 
            ฝั่ง รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ความเห็นว่า เรื่องเด็กในท้องของภรรยา ตามกฎหมายแล้วเด็กจะต้องเป็นลูกของคุณคริส เพราะเขามีทะเบียนสมรส ส่วนภายหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงทางเอกสารต้องให้ศาลครอบครัวเป็นฝ่ายตัดสิน นอกจากนี้ เคสนี้ สามารถฟ้องชู้เรียกค่าเสียหายได้ ขณะที่เรื่องของภรรยาที่ไปฟ้องคดีข่มขืนก็ต้องรอผลสืบสวน แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือผู้เสียหายเขาถูกข่มขู่จะทำร้าย
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 


ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/lb0bLe8-p_g?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง