logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มสุดเซ็ง ! ซื้อที่นอนยางพารา เจอแผ่นโฟมยัดไส้ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มสุดเซ็ง ถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกขายที่นอน อ้างว่าทำมาจากยางพารา แต่พอลองแกะดู กลายเป็นแผ่นโฟมยัดไส้มา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

137 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มสุดเซ็ง ถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกขายที่นอน อ้างว่าทำมาจากยางพารา แต่พอลองแกะดู กลายเป็นแผ่นโฟมยัดไส้มา
 
นายธีระเดช อายุ 42 ปี ชาวมุกดาหาร พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูที่นอนที่ซื้อมา มีขนาดความกว้าง-ยาว 6 ฟุต ส่วนด้านในเป็นแผ่นโฟมหนาประมาณ 2 เซนติเมตร จำนวน 3 แผ่น ประกบกัน และถูกห่อหุ้มด้วยผ้าบาง ๆ ไว้อีกชั้นหนึ่ง
 
ผู้เสียหาย เล่าว่า ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีชายอายุประมาณ 30-35 ปี ผิวดำ รูปร่างผอม-สูง พูดสำเนียงอีสาน ติดต่อเสนอขายที่นอน บอกว่า ทำมาจากยางพารา ราคา 2,200 บาท ซึ่งเป็นที่นอนที่เหลือมาจากการนำส่งให้โรงแรมในตัวเมืองมุกดาหาร และไม่อยากเอากลับ จึงนำมาขายราคาถูก ตอนแรกก็ปฏิเสธ เพราะไม่มีความต้องการ ประกอบกับเงินเดือนยังไม่ออก แต่คนขายใช้วิธีการตื้อ พร้อมบอกว่า งั้นลดราคาให้เหลือ 1,200 บาท เพื่อต้องการตัดความรำคาญ จึงจำยอมซื้อ อีกอย่างคิดว่าเป็นที่นอนยางพารา คงจะนอนแล้วสบาย อย่างที่ชายคนดังกล่าวอธิบายสรรพคุณไว้ หลังจากนั้นคนขายได้รีบวิ่งไปเอาที่นอนจากรถกระบะ แต่พอนอนไปนอนมา รู้สึกที่นอนยุบตัวไวเกิน จึงใช้กรรไกรตัดดู ก็เป็นอย่างที่เห็น
 
เบื้องต้นบันทึกคลิปแล้วนำโพสต์เตือนภัย ไม่ให้ชาวบ้านตกเป็นเหยื่อของกลุ่มคนพวกนี้อีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/d1g56WKCdnI?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง