logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สองโจ๋โหด ! จี้ชิงโทรศัพท์เด็ก 10 ขวบ บังคับบอกรหัสแถมขู่ฆ่า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์บุกโรงเรียน ขู่ฆ่าก่อนชิงโทรศัพท์มือถือเด็กอายุ 10 ขวบ ที่กำลังรอซ้อมฟุตบอล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,085 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์บุกโรงเรียน ขู่ฆ่าก่อนชิงโทรศัพท์มือถือเด็กอายุ 10 ขวบ ที่กำลังรอซ้อมฟุตบอล ยายวอนเอามาคืน เพราะเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่พ่อหลานทิ้งไว้ให้ก่อนเสียชีวิต
 
วงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในโรงเรียน พื้นที่ ตำบลสะอาด อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น พอพ้นรัศมีของกล้อง ทั้งคู่เข้าล็อกคอเด็กชายวัย 10 ขวบ ที่กำลังรอซ้อมฟุตบอลอยู่ข้างสนาม แล้วขู่บังคับให้เด็กบอกรหัสปลดล็อก ด้วยความกลัวเด็กจึงทำตาม ก่อนคนร้ายจะเร่งเครื่องรถหลบหนีไปทันที
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบน้องเอิร์ธ อายุ 10 ขวบ พร้อมคุณยาย เล่าว่า ช่วงบ่ายวานนี้ ขณะที่หลานกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์กับเพื่อนอีก 2 คน เพื่อรอซ้อมฟุตบอล จู่ ๆ คนร้ายทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา แล้วมานั่งลงกลางวง พร้อมนับเลข หนึ่ง สอง สาม ก่อนพูดว่า สามคนนี้ให้ส่งโทรศัพท์มา ถ้าไม่ส่งมา ตาย
 
พอพูดจบเพื่อนสองคนวิ่งหนี ส่วนน้องเอิร์ธหนีไม่ทัน ถูกคนร้ายล็อกคอแล้วลากมาใต้ต้นไม้ พร้อมออกอุบายว่า เอาโทรศัพท์มาให้พี่คุยกับลุงที่อยู่กรุงเทพหน่อย น้องเอิร์ธจึงบอกคนร้ายว่า ยายห้ามให้โทรศัพท์คนอื่นเล่นเด็ดขาด คนร้ายจึงขู่ว่า ถ้ามึงไม่ให้โทรศัพท์กู กูจะตีมึง จนน้องเอิร์ธกลัว ต้องส่งโทรศัพท์ให้คนร้ายไป
 
คุณยาย บอกอีกว่า สงสารหลานมาก เพราะพ่อและแม่หลานเสียชีวิตไปแล้ว อยากได้โทรศัพท์คืน เพราะเป็นสมบัติชิ้นเดียวของพ่อที่เหลืออยู่ หลังจากพ่อตาย มีข้อมูลของพ่ออยู่ในนั้น และมีภาพถ่ายของพ่อกับแม่ ที่หลานเอาเก็บไว้ดูเวลาคิดถึง
 
คุณยายบอกว่า ตอนนี้ทราบจากผู้ใหญ่บ้านว่า เจอคนก่อเหตุแล้ว เป็นคนต่างหมู่บ้าน และได้แจ้งตำรวจให้ทราบแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร เนื่องจากตนเองไม่อยากเอาเรื่อง อยากจะพูดคุยสั่งสอน และขอโทรศัพท์คืนเท่านั้น เพราะกลัวคนก่อเหตุจะแค้นย้อนกลับมาทำร้ายหลาน แต่อีกใจก็กลัวคนก่อเหตุจะได้ใจ ว่าทำผิดแล้วไม่โดนจับ แล้วไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/dr9W2CbxbnQ?feature=shared
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง