logo เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ ! โจรย่องเข้าบ้านขโมยเงิน พ่อนอนหลับลึก ไม่รู้ตัว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวผวา โจรย่องเข้าบ้านขโมยเงิน พ่อนอนหลับลึก ไม่รู้โจรเดินผ่านมา โชคดีติดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ชัดเจน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,397 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวผวา โจรย่องเข้าบ้านขโมยเงิน พ่อนอนหลับลึก ไม่รู้โจรเดินผ่านมา โชคดีติดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ชัดเจน
 
กล้องวงจรปิดในห้องรับแขกของบ้านหลังหนึ่ง จังหวัดระยอง บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายผมยาว สักแขน เข้ามารื้อหาทรัพย์สินตรงตู้สำหรับตั้งโทรทัศน์ โดยด้านหลังเป็นภาพชายอายุ 62 ปี พ่อเจ้าของบ้าน นอนหลับอยู่บนโซฟา ไม่รู้เลยว่ามีคนร้ายย่องเข้าบ้าน เหตุเกิดช่วง 00.24 น. ของวันที่ 23 มีนาคม
 
น.ส.เมย์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน นำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง พร้อมไปดูร่องรอยคนร้ายปีนเข้ามาจากกำแพงหลังบ้าน หลังคนร้ายปีนเข้ามา เปิดประตูห้องครัวเดินเข้ามาในห้องรับแขกที่พ่อนอนอยู่ ส่วนตนนอนอยู่บนห้องนอนชั้น 2 โดยคนร้ายเดินค้นหาทรัพย์สินอยู่นาน 1 ชั่วโมง จนประมาณ 01.00 น. พ่อรู้สึกตัวตื่นขึ้น เพราะได้ยินเสียงคนปิดประตู จึงเอะใจเปิดกล้องดูถึงรู้ว่ามีคนร้ายเข้าบ้าน ซึ่งคนร้ายขโมยกระเป๋าสตางค์ของพ่อไป ในนั้นมีเงินพันกว่าบาท
 
เจ้าของบ้านบอกอีกว่า เมื่อ 1 เดือนก่อน ขณะซักผ้าอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงคนเดินข้างกำแพง พอมองไปตามเสียงก็เห็นคนยืนมองมา คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายนี้มาดูลาดเลาไว้ก่อน ต่อจากนี้ทำได้เพียงหาอุปกรณ์มาป้องกันประตูให้แน่นหนา และติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มอีกหลายจุด เพื่อความปลอดภัยมากขึ้น จนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/RQT7sTvTK58?si=_dWYT_WbCmIkMdCP

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง