logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าปูดองสุดทน ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกดังกลางห้างฯ หลังโดนเบี้ยวไม่ยอมจ่าย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าปูดองสุดทนติดป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดังเกือบ 300,000 กลางห้าง หลังเจ้าตัวพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายค่าสินค ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,211 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าปูดองสุดทนติดป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดังเกือบ 300,000 กลางห้าง หลังเจ้าตัวพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายค่าสินค้าให้ แถมยังไล่กลับบ้าน
 
จากกรณีที่ป้าคนหนึ่ง ขึ้นป้ายทวงหนี้ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง โดยนำป้ายมาแขวนไว้ที่แผงกั้นถนนและหน้าบูธขายของในห้างเซ็นทรัลเวสเกต อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ระบุข้อความว่า ได้โปรดเมตตาคืนเงินค่าสินค้าให้เราด้วยเถอะ เงิน 284,400 บาท สำหรับบางคนอาจจะไม่เยอะ แต่สำหรับครอบครัวของเรามันคือลมหายใจ 4 ชีวิต เหตุเกิดวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา มีการนำภาพไปโพสต์ในโซเชียลฯ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น
 
ล่าสุดวานนี้ (31 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวพบนางรชต คำรอด อายุ 50 ปี เจ้าของป้ายทวงหนี้ดังกล่าวเปิดเผยว่า ที่บ้านทำธุรกิจเลี้ยงปู และทำปูดองขายตามงานอีเวนต์ต่าง ๆ ต่อมาคู่กรณีมาว่าจ้างให้ทำปูดองส่งให้ขาย ตกลงกันไว้ว่ารับของไปขาย 1 รอบ เมื่อขายเสร็จ ต้องนำเงินมาจ่าย แต่ทำของส่งให้คู่กรณีกว่า 20 รอบ กลับไม่ได้รับเงินค่าสินค้า ซึ่งเป็นแบบนี้มาตลอดตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2566 จนมาถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2567 ตนเริ่มไม่ส่งของให้คู่กรณี ซึ่งคู่กรณีก็อ้างว่าถ้าไม่มีของขายจะนำเงินที่ไหนมาจ่ายให้ ตนจึงทำให้เป็นรอบสุดท้าย และขอให้ชำระเงินที่ติดค้าง นัดชำระวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา
 
แต่พอถึงกำหนด คู่กรณีกลับไม่จ่ายเงินตามที่ตกลง อ้างว่าขายของไม่ได้ ตนจึงไม่ทำของให้อีก และวันที่ 29 มีนาคม ตนมายืนดูคู่กรณีขายของ เพราะอยากรู้ว่าขายไม่ได้จริง ๆ ตามที่อ้างหรือไม่ แต่ 4 ชั่วโมง ที่มายืนดู พบว่าคู่กรณีขายของได้ถึงหมื่นกว่าบาท จึงบอกให้นำเงินมาเคลียร์สัก 2,000-3,000 บาทก่อน จะได้เป็นทุนทำของมาให้ขายต่อ แต่คู่กรณีบอกให้ทำของมาก่อน ยังไม่มีเงินให้ และไล่ให้ตนเองกลับบ้าน และยังส่งข้อความมาต่อว่า จึงรู้ว่าเขาพยายามบ่ายเบี่ยงจะไม่จ่ายเงินจึงต้องทำป้ายนี้ออกมา เพราะรวมยอดค้างตอนนี้เป็นเงินถึง 284,400 บาทแล้ว 
 
จั๊กกะบุ๋ม แจงปมแม่ค้าติดป้ายทวงหนี้ แค่เข้าใจผิด
ทางด้านนายนรเศรษฐ์ ชงทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อเป็นหลักฐานว่าจะไม่หลบหนี และไม่เบี้ยวหนี้ที่ค้างจ่าย พร้อมเปิดเผยว่า ต้องกราบขออภัยเจ้าหนี้ทุกคนในเรื่องของความคลาดเคลื่อนและล่าช้า เนื่องจากช่วงนี้ตนประสบปัญหาเรื่องการเงิน แต่ก็ไม่ได้นิ่งเฉยพยายามหาเงินมาใช้หนี้ให้กับทุกคนอยู่
 
ส่วนกรณีป้าคนดังกล่าว ได้รู้จักกันตามงานขายสินค้าและป้าส่งข้อความมาว่าจะทำสินค้าให้ขาย โดยที่ตนไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท แต่จะให้จ่ายเงินเป็นรอบ ๆ หลังได้รับสินค้าและขายหมดแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิด การสื่อสารอาจจะคลาดเคลื่อน ที่ผ่านมาป้าเองก็ไม่เคยแจ้งรายละเอียดข้อมูลราคาสินค้าที่ส่งมา อยู่ ๆ ก็มาบอกว่าตนติดหนี้ค่าของอยู่เป็นแสน ๆ ซึ่งยอดเงิน 284,400 บาท ตนยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วติดหนี้อยู่ตามยอดนี้หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นรายละเอียดราคาของที่สั่งไปเลย 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/14gtK8vcxdg?si=V9wGidmjKBBGxGSb

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง