logo เช้านี้ที่หมอชิต

รุ่นพี่โหด ! เด็ก 10 ขวบ โดนรุ่นพี่ราดแอลกอฮอล์จุดไฟเผาสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกชายวัย 10 ขวบ ร้องสื่อ หลังถูกเพื่อนแกล้งจุดไฟที่หมอน ก่อนใช้เจลแอลกอฮอล์บีบใส่จนไฟลุกไหม้บนร่างกาย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต

3,245 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกชายวัย 10 ขวบ ร้องสื่อ หลังถูกเพื่อนแกล้งจุดไฟที่หมอน ก่อนใช้เจลแอลกอฮอล์บีบใส่จนไฟลุกไหม้บนร่างกายจนเป็นแผลฉกรรจ์ ผ่านมาเกือบเดือน คดีไม่คืบ แถมคู่กรณียังไม่รับผิดชอบ
 
นี่เป็นสภาพบาดแผลของ เด็กชายญัฐดนัย อายุเพียง 10 ขวบ หลังถูกรุ่นพี่จุดไฟแล้วใช้แอลกอฮอล์ราด เป็นแผลพุพองที่หน้าอกและลำคอ ปวดแสบปวดร้อนร้องไห้อย่างน่าสงสาร เหตุเกิดช่วงกลางดึกเมื่อ 5 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ภายในกุฏิวัดบางด้วนนอก ตำบลบางด้วน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุ ทางแม่ของน้องที่ถูกกระทำได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ในวันเกิดเหตุ ผ่านมาเกือบ 1 เดือน คดีความยังไม่มีความคืบหน้า แถมฝ่ายคู่กรณียังพูดท้าทายว่า ถ้าอยากให้เรื่องไวให้ไปร้องผ่านสื่อ ซึ่งคู่กรณียังไม่รับผิดชอบใด ๆ 
 
ทำให้เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) นางสาวสุทินา อายุ 37 ปี แม่ของเด็ก ได้หอบหลักฐานเข้ามาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนวันเกิดเหตุ 4 มีนาคม ช่วงเย็น ลูกชายคนเล็กอายุ 10 ขวบ ไปช่วยพระที่สนิทกันที่วัดบางด้วนนอก ซึ่งทางวัดมีงานประจำปี แล้วอยู่ค้างที่วัดกับพระ ต่อมาวันที่ 5 มีนาคม ช่วงเย็น ตนให้ลูกชายคนโตไปตามน้องที่วัด จึงทราบว่าลูกชายถูกเพื่อนรุ่นพี่อายุ 14 ปี จุดไฟที่หมอนตอนลูกกำลังหลับ แล้วรุ่นพี่ 15 ปี บีบเจลแอลกอฮอล์ใส่ซ้ำ ทำให้ไฟลุกไหม้ที่ตัว เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงกลางดึก แต่พระที่วัดปิดบังไว้ ตนเห็นลูกแผลติดเชื้อ จึงรีบพาลูกไปโรงพยาบาล ก่อนไปแจ้งความที่ สภ.บางด้วน แต่ตำรวจก็เหมือนไม่อยากรับเรื่อง บอกว่าเป็นแค่เรื่องเด็กเล่นกัน ตนจึงบอกลูกตนถูกกระทำ สักพักมีตำรวจนายหนึ่งบอกว่า ถ้าตนรีบก็ไปโพสต์ในสื่อโซเชียลหรือไม่ก็ไปแจ้งกับนักข่าวเอา ตนแปลกใจว่าทำไมตำรวจพูดแบบนี้ จากนั้นตำรวจและคู่กรณีก็เงียบหาย ไม่มีการติดต่อมา
 
แม่บอกว่าลูกชายถูกคู่กรณีทำร้ายบ่อยครั้ง แต่พระชื่อ หลวงพี่อั้ม พยายามปกปิดทุกครั้งที่ลูกชายถูกกระทำ ตนเห็นลูกชายไปนอนที่วัดกับพระรูปนี้บ่อย จึงไม่อยากเอาเรื่อง
 
นางสาวสุทินา บอกว่า วันที่ไปแจ้งความ ได้เข้าไปถามพระรูปนั้นว่า ทำไมถึงไม่บอกตน เพราะเหตุเกิดในกุฏิหลวงพี่ ถ้าเกิดอะไรขึ้นจะรับผิดชอบไหวหรือไม่ แต่อีกฝ่ายอ้างว่ากลัวตนจะตีลูก ซึ่งฟังไม่ขึ้น
 
ส่วน เด็กชายณัฐดนัย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนกำลังนอนกอดหมอนหลับอยู่ จู่ ๆ รุ่นพี่อายุ 14 ปี เอาไฟมาแกล้งจุดใส่หมอนที่กอดอยู่ และมีรุ่นพี่อายุ 15 ปี เอาเจลล้างมือมาบีบใส่หมอนและบนตัว จนทำให้ไฟลุกลาม หลวงพี่มาช่วยดับไฟ และก็ให้อยู่ที่วัดเพื่อรักษาแผล ก่อนพี่ชายมาเจอ รุ่นพี่เคยพยายามทำแบบนี้กับตนมาแล้วหลายครั้ง ทุกครั้งจะทำเหมือนจะเล่น ๆ แต่หนล่าสุดตนหลับอยู่จึงไม่รู้ตัว
 
ผู้เป็นแม่อยากได้ความเป็นธรรม อยากให้ทางฝ่ายผู้กระทำออกมารับผิดชอบกับการกระทำ เพราะลูกชายบาดเจ็บ ในขณะที่เธอเองก็ต้องดูแลลูก จึงอยากให้ตำรวจเร่งรัดคดีนี้ด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/13IgLgzJfsc?si=ccSJu77pxlmgaTix
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง