“LUMZUM” ศิลปิน RAPPER จากค่าย  Gashopper  เปิดตัวอัลบั้มใหม่!! พร้อมส่งซิงเกิล “ขยับซ้าย” เอาใจแฟน ๆ
logo ข่าวอัพเดท

“LUMZUM” ศิลปิน RAPPER จากค่าย Gashopper เปิดตัวอัลบั้มใหม่!! พร้อมส่งซิงเกิล “ขยับซ้าย” เอาใจแฟน ๆ

ข่าวอัพเดท : ปล่อยโปรเจกต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ค่าย Gashopper โดย LUMZUM (รัชนนท์ ชะนะเกิด) ศิลปิน RAPPER และเจ้าของค่าย พร้อมเปิดต LUMZUM

301 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567

ปล่อยโปรเจกต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง  สำหรับ ค่าย Gashopper   โดย LUMZUM  (รัชนนท์ ชะนะเกิด) ศิลปิน RAPPER   และเจ้าของค่าย   พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่  เตรียมส่งซิงเกิลเพลง ขยับซ้าย ร้องโดย LUMZUM X PEE CLOCK X Da.Ddy   มาเอาใจแฟน สายฮิปฮอปโดยเฉพาะ!!        ซึ่งอัลบั้มนี้ LUMZUM ขอรวบตึง    รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เอง  แต่งเพลงเอง รันทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังเรื่องงานด้านดนตรีด้วยตัวเองทั้งหมด  

ข่าวอัพเดท : “LUMZUM” ศิลปิน RAPPER จากค่าย  Gas

 

 LUMZUM  กล่าวว่า  เพลงแนว RAP และ HIPHOP  ถือเป็นเพลงในสไตล์ที่ผมชื่นชอบมานานมาก  และเป็นแพชชันในการสร้างสรรค์งานดนตรี   สำหรับอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้  ค่าย Gashopper   ขอเปิดตัวด้วยซิงเกิล ขยับซ้าย เพลงที่สะท้อนความห่าม ความห้าว ความหวานปนสนุก ความเจ้าชู้ของคนที่ชอบวิถีชีวิตแบบ Night Life  จากนั้นในวีคต่อ ไป เราจะเตรียมทยอยปล่อยเพลงกันแบบรัว   ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือมึงจะเอา ซึ่งร้องโดย ผมกับน้องชาย Ft. Da.Ddy   เป็นเพลงที่ออกแนว ทีเล่นทีจริง สะท้อนความหมายสองแง่ ของคำติดปากวัยรุ่น    ตามมาติด กับเพลง ได้ไหมครับ  เพลงนี้จะเป็นเพลงจีบหญิงเวอร์ชั่นฮิปฮอป ที่จะมีความขิง ความโชว์ และพูดเกินจริงบ้างให้ฟังดูเฮฮา สนุกสนาน ต่อด้วยเพลง Come On  เป็นเพลงที่พูดถึงมุมมองของคนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน!!  ต่อด้วยเพลง Stylish  ก็จะเป็นเพลงรักแบบตัดพ้อหน่อย   พูดดูถูกตัวเองนิด ประโยคแรกคือ "ถ้าไม่มีสไตล์คงไม่สามารถจะทำให้เธอนั้นรัก"  จากนั้นมาฟังซิงเกิลที่ยังคงคอนเซ็ปต์  พูดถึงคนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน ได้แก่  เพลงทอง   และจะปิดโปรเจกต์อัลบั้มด้วยเพลง Mission - LUMZUM X Da.Ddy   เพลงที่พูดถึงภารกิจหน้าที่ในชีวิต สะท้อนชีวิตและแนวทางของสองคนในอดีต และปัจจุบัน อยากชวนทุกคนลองเปิดใจ มาดูเอ็มวี และมาฟังเพลย์ลิสต์นี้กันเยอะ นะครับ ขอบคุณมาก เลยครับ

ข่าวอัพเดท : “LUMZUM” ศิลปิน RAPPER จากค่าย  Gas

ข่าวอัพเดท : “LUMZUM” ศิลปิน RAPPER จากค่าย  Gas

 

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง  ขยับซ้าย 

 ได้ทาง YouTube ช่อง Gashopper :   https://www.youtube.com/@GasHopper 

 ฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

                                   และเตรียมพบกับซิงเกิลต่อไป  หรือมึงจะเอา ได้เร็ว   นี้

 

 

 

ติดตามข่าวสารของศิลปินได้ทาง

https://www.facebook.com/GasHopperLabel/

https://www.instagram.com/gashopper_official/

 

  #Gashopper