logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มแฟนใหม่หึงโหด บุกแทงเด็กเสิร์ฟเพื่อนแฟนเก่า 3 แผล เสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มแฟนใหม่หึงโหด มีปากเสียงทะเลาะกับกลุ่มแฟนเก่าของแฟนสาว สุดท้ายมีเรื่องชกต่อยกัน คว้ามีดรัวแทงเพื่อนแฟน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,326 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มแฟนใหม่หึงโหด มีปากเสียงทะเลาะกับกลุ่มแฟนเก่าของแฟนสาว สุดท้ายมีเรื่องชกต่อยกัน คว้ามีดรัวแทงเพื่อนแฟนเก่า 3 แผล เสียชีวิต   
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับกลุ่มเด็กเสิร์ฟ 7-8 คน ทั้งหญิงและชาย ที่นั่งคุยอยู่ริมถนนหน้าร้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะบีบคอ ผลักหน้าชายเสื้อสีดำ ทำให้ชายเสื้อสีดำไม่พอใจ คว้าขวดขึ้นมาไล่ตีผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุคว้ามีดมาแทงใส่ผู้บาดเจ็บหลายครั้ง
 
จากนั้นกลุ่มเพื่อน ๆ จึงกรูเข้าไปช่วยเหลือ แต่ถูกไล่แทงเช่นกัน จนสุดท้ายผู้เสียชีวิตล้มลงไป ส่วนผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วง 04.30 น. ของวานนี้ (28 มี.ค.) เหตุเกิดใกล้ผับดังแห่งหนึ่ง บริเวณถนนตะกั่วป่า ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต   
 
หลังเกิดเหตุ เพื่อน ๆ และพลเมืองดี ช่วยนำตัว นายมาโนช อายุ 31 ปี คนที่ถูกแทง นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พบว่า มีร่องรอยถูกแทง 3 แผล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตในเวลา 06.00 น. วานนี้
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดจำนวนมากบริเวณข้างถังสี ซึ่งอยู่ใกล้กับบ่อน้ำสาธารณะถนนตะกั่วป่า ตำบลตลาดใหญ่อำเภอเมืองภูเก็ต และฝั่งตรงข้ามพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดทิ้งไว้อยู่หน้าร้าน
 
สอบถามพนักงานผับที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า รู้จักกับผู้ตายมาเกือบ 2 ปี ผู้เสียชีวิตนิสัยดี ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนเมื่อคืน ตนกลับบ้านไปก่อน แล้วยังบอกผู้เสียชีวิตว่าให้รีบกลับบ้าน แต่สุดท้ายมาทราบเรื่องว่า ผู้เสียชีวิตโดนแทงเสียชีวิต
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนในกลุ่มแฟนเก่าของเด็กเสิร์ฟร้านดังกล่าว ส่วนคนร้ายเป็นแฟนใหม่ของเด็กเสิร์ฟร้านดังกล่าว ขณะเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเข้าไปห้ามปราม จึงเกิดเหตุชุลมุนและถูกแทงเสียชีวิตในที่สุด สาเหตุคาดว่า น่ามาจากเรื่องชู้สาว
 
จนช่วงเย็นวานนี้ (28 มี.ค.) ตำรวจตามจับกุมตัว นายอภิสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ได้สำเร็จ ภายในที่พักแห่งหนึ่งในอำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงคันที่ก่อเหตุ ก่อนคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองภูเก็ต สอบถามผู้ต้องหา ปฏิเสธว่าไม่ได้ทะเลาะเรื่องผู้หญิง และไม่รู้จักผู้เสียชีวิต
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหามาภายในซอยทรายทอง ตำบลกะทู้ เพื่อค้นหามีดเดือยไก่ ของกลางที่ผู้ต้องหาซ่อนไว้ในท่อพีวีซีบนชั้น 4 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งคอนโดดังกล่าว เป็นห้องเช่าของเพื่อนรุ่นน้อง และคุมตัวดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MWenH0l7ROo?si=hU-k8NGsAoO1LB8A

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง