logo เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งเด้ง ผอ.โรงพยาบาล หัวร้อนตบหน้าเด็กเสิร์ฟ เหตุหึงหวงแฟนสาว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหมื่นด่าน จังหวัดตราด ทะเลาะวิวาทกับเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่ง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,789 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหมื่นด่าน จังหวัดตราด ทะเลาะวิวาทกับเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เจ้าของร้านเผย สาเหตุเกิดจากเด็กเสิร์ฟผู้ชายหึงหวงแฟนสาวจนมีเรื่องกับหมอและพวก ด้านหมอถูกย้ายออกจากพื้นที่ และมีการตั้งกรรมการสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว
 
จากกรณีที่หมอ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหมื่นด่าน ไปมีเรื่องกับพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตำบลบ่อพลอย เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายได้ตั้งทนายฟ้องร้อง พร้อมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหมอและพวก ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ล่าสุดวานนี้ (28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อเท็จจริงอีกมุม จากเจ้าของร้านและพนักงานเสิร์ฟที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า สาเหตุของเรื่องเกิดจาก นายภาณุพงศ์ กับ นางสาวพนิดา แฟนสาว ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาดี ทั้งคู่เป็นพนักงานใหม่ เพิ่งเข้ามาทำงานได้แค่ 12 วัน ที่ผ่านมา นายภาณุพงศ์จะคอยหึงหวง กลัวลูกค้าของร้านจะจีบแฟนสาว
 
วันเกิดเหตุ หมอมารับประทานอาหารกับเพื่อน ๆ รวม 3 คน โดยมี นางสาวพนิดา ทำหน้าที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้ ซึ่งหมอได้พูดคุยซักถามนางสาวพนิดา และจะขอถ่ายภาพแบบใกล้ชิด ทำให้นายภาณุพงศ์ไม่พอใจ นั่งจ้องหน้าหมออยู่นาน และยังทำเสียงดังประชดประชัน หมอจึงลุกขึ้นไปสอบถาม และตบหน้านายภาณุพงศ์ จนเกิดการใช้กำลังทำร้ายกัน ยืนยันว่าหมอไม่ได้ลวนลามหรือจับหน้าอกนางสาวพนิดา แค่โอบไหล่เท่านั้น 
 
ขณะเดียวกัน ทางด้านสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตราด ได้ออกหนังสือชี้แจงและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งการให้ตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย และมีคำสั่งให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหมื่นด่าน มาปฏิบัติราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตราด โดยทันที พร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าเยี่ยม ดูแลร่างกาย และจิตใจ แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยด่วน
 
ขณะที่ ในวันนี้ (29 มีนาคม) ฝ่ายปกครองอำเภอบ่อไร่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะเข้าตรวจสอบร้านอาหารที่เกิดเหตุ หลังทราบว่า นางสาวพนิดา พนักงานเสิร์ฟ มีอายุเพียง 17 ปี ซึ่งอาจจะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน ที่ห้ามมิให้นายจ้าง ให้ลูกจ้างที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานในระหว่างเวลา 22.00-06.00 น. เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นหนังสือจากอธิบดีหรือผู้ซึ่งอธิบดีมอบหมาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/aBhxeZNtTEE?si=bFa4WW-kqqZ3LbQ_

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง