logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ป่วยจิตเวช นำพระเครื่องหลักแสนขาย 50 บาท ญาติบุกทวงชักปืนตบหัว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ป่วยจิตเวชคนหนึ่งนำพระเครื่องราคาหลักแสน มาขายในราคา 50 บาท พอญาติทราบเรื่อง ก็พากันมาสอบถามกับแม่ค้าคนห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,100 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ป่วยจิตเวชคนหนึ่งนำพระเครื่องราคาหลักแสน มาขายในราคา 50 บาท พอญาติทราบเรื่อง ก็พากันมาสอบถามกับแม่ค้าคนหนึ่งว่าได้ซื้อพระไปหรือเปล่า แม่ค้าบอกว่าไม่ได้ซื้อ กลับถูกรุมทำร้าย โดยพี่ชายของแม่ค้าถูกปืนตีหัวจนเลือดอาบ 
 
คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ผู้ชายเสื้อสีขาวชักอาวุธปืนพกสั้น ตีเข้าไปที่ศีรษะของชายเสื้อดำอย่างจัง จนอาวุธปืนร่วงกระแทกพื้นถนนเสียงดัง โชคดีที่ปืนไม่ลั่นไปโดนใครได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ชายคนก่อเหตุกับผู้หญิงอีก 2 คน จะพากันเดินออกไปจากที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความตื่นตกใจของคนที่เห็นเหตุการณ์ เหตุเกิดย่านตลาดห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ช่วงค่ำวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ เป็นแผงร้านค้าบริเวณอู่รถเมล์สาย 74 ห้วยขวาง พบกับผู้เสียหายชื่อ นางสาวรุ่งอรุณ อายุ 30 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งขายของอยู่ มีผู้หญิง 2 คน กับผู้ชาย 1 คน เดินเข้ามาถามหาเจ้าของร้าน ตนก็ถามกลับไปว่ามีอะไรหรือเปล่า เขาก็ถามอีกว่า พี่ชายเอ็งอยู่ไหน พร้อมถามว่า พี่ซื้อพระไปหรือเปล่า ตนเองก็ตอบไปว่า ไม่ได้ซื้อ คุณมีหลักฐานไหม และถามไปว่าพระราคาเท่าไร ผู้ก่อเหตุบอกว่าราคาเป็นแสน แต่เอามาขายให้ในราคา 50 บาท จากนั้นก็เกิดการโต้เถียงกัน จนถึงขั้นทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย
 
โดยทางคู่กรณีได้ใช้ปืนตีศีรษะพี่ชายเป็นแผลแตก และพี่สาวถูกโทรศัพท์ตีที่ศีรษะ ส่วนตนเองถูกชกที่เบ้าตาเป็นรอยช้ำ หลังเกิดเหตุได้ไปหาหมอและเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง แต่ตำรวจกลับปล่อยตัวคู่กรณีไป ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน 
 
ขณะที่ฝั่งผู้ก่อเหตุได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ บอกว่า ปืนที่สามีพกไปในวันก่อเหตุนั้นเป็นปืนปลอม พร้อมนำปืนมาให้ตำรวจตรวจสอบ และอ้างว่าตนเองเป็นฝ่ายถูกรุมทำร้ายก่อน ตำรวจเตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0FJ7rkqScM0?si=5Nz1U5kJRghQcJnd

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง