ต้นแบบนักบู๊ “เสือแบล็ค” นับถือความแกร่ง “เสกสรร” ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ
logo ONE

ต้นแบบนักบู๊ “เสือแบล็ค” นับถือความแกร่ง “เสกสรร” ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ

ONE : “เสือแบล็ค ท.พราน49” ออกมาเผยไอดอลในดวงใจ ที่กลายเป็นต้นแบบนักบู๊บนสังเวียนในปัจจุบัน ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE57,ONE ลุมพินี 57,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,เสือแบล็ค ท.พราน49,เสกสรร อ.ขวัญเมือง

1,886 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
ONE : ต้นแบบนักบู๊ “เสือแบล็ค” นับถือความแกร่ง “
 
“เสือแบล็ค ท.พราน49” ออกมาเผยไอดอลในดวงใจ ที่กลายเป็นต้นแบบนักบู๊บนสังเวียนในปัจจุบัน 
 
หากพูดถึงชื่อของ “เสือแบล็ค ท.พราน49” นักชกเชื้อสายกะเหรี่ยง วัย 27 ปี จากเพชรบุรี เชื่อว่าแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทยหลายคนจะต้องรู้จักเขาในนามนักชกจอมบู๊อาวุธหนักที่โชว์ฟอร์มแกร่ง จนสามารถพิชิตใจบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” คว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.7 ล้านบาท) ไปเป็นรางวัลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับศักราชใหม่ ในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว
 
ONE : ต้นแบบนักบู๊ “เสือแบล็ค” นับถือความแกร่ง “
เสือแบล็ค vs สเตฟาน 
 
โดยผลงานตลอดการชกของ “เสือแบล็ค” บนสังเวียนแห่งนี้ ต้องบอกว่ายอดเยี่ยม เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี เขาก็สามารถเก็บแต้มชัยแบบไม่ครบยกถึง 4 ไฟต์ติดต่อกัน จนล่าสุดเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ในศึก ONE Fight Night 18 เจ้าตัวได้เฉิดฉายฟอร์มแกร่งบนเวทีระดับโลกเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตำราบู๊แหลกพลิกสถานการณ์กลับมาชนะคะแนน “สเตฟาน โคโรดี” จากไอร์แลนด์ได้อย่างสุดเร้าใจ พร้อมทั้งสร้างภาพจำในการบู๊สะบั้นหั่นแหลกจนเป็นภาพที่ติดต่อของแฟน ๆ ทั่วโลก 
 
ล่าสุด “เสือแบล็ค” ได้ออกมาเปิดเผยถึงไอดอลผู้เป็นต้นแบบสไตล์การชกอันบู๊ดุดัน ที่เขาเฝ้าและติดตามมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง จอมดีเดือดจากแดนใต้ วัย 35 ปี ขวัญใจชาวไทย โดย “เสือแบล็ค” ผู้เป็นตัวแทนความภาคภูมิใจของชาวกะเหรี่ยงป่าเด็ง เผยว่า 
 
ONE : ต้นแบบนักบู๊ “เสือแบล็ค” นับถือความแกร่ง “
เสกสรร อ.ขวัญเมือง
 
“ผมชอบหัวใจนักสู้ของ พี่เสกสรร มาก สุดยอดมาก ผมยกให้เป็นไอดอลของผมเลย ที่ผ่านมาผมพยายามเดินบู๊เดินลุยเข้าใส่คู่ชก ก็เพราะเห็น พี่เสกสรร ชกนี่แหละครับ แล้วคู่ชกแต่ละคนที่พี่เขาเจอมาไม่มีหมู แต่พี่เขาก็เอาชนะมาได้ด้วยสไตล์เดินบู๊แหลก ผมถึงนับถือในความไม่ยอมแพ้และหัวจิตหัวใจของพี่เขาครับ” 
 
ONE : ต้นแบบนักบู๊ “เสือแบล็ค” นับถือความแกร่ง “
 
สำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” มีคิวสานต่อผลงานไร้พ่ายจากปีที่แล้ว ด้วยการเผชิญหน้า “ยูทาโร อาซาฮี” ยอดฝีมือน้องใหม่ วัย 24 ปี จากญี่ปุ่นที่ได้โอกาสเปิดตัวให้คนทั่วโลกได้จดจำ โดยจะดวลกันในกติกามวยไทยพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 142 ป. ศึก ONE ลุมพินี 58 ที่จะมีการแข่งขันขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ 
 
ONE : ต้นแบบนักบู๊ “เสือแบล็ค” นับถือความแกร่ง “
 
ขณะที่ “เสือแบล็ค ท.พราน49” เตรียมล่าชัยในเวทีระดับโลกอีกครั้ง พร้อมดวล “วลาดิเมียร์ คุซมิน” จอมชั้นเชิง วัย 26 ปี จากรัสเซีย โดยพร้อมบู๊กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 21 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้    
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 58 ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น ของวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67 ต่อเนื่องด้วยความมัน ในศึก ONE Fight Night 21 คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. เช้าวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. 67 จองบัตรผ่านทาง THAI TICKET MAJOR รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น รวมทั้งชมสดทั้งสองอีเวนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ)