logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวเน็ตเสียงแตก ! เหตุมนุษย์ป้า โวยแหลกถูกตัดไฟฟ้า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ป้าโวยแหลก โดนเจ้าหน้าที่ตัดไฟ ยกมิเตอร์ หลังค้างค่าไฟหลายเดือน งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,864 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ป้าโวยแหลก โดนเจ้าหน้าที่ตัดไฟ ยกมิเตอร์ หลังค้างค่าไฟหลายเดือน งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เข้ามาถอดมิเตอร์ไฟฟ้าที่บ้านหลังหนึ่ง หลังเจ้าของบ้านค้างค่าไฟ แต่ป้าเจ้าของบ้านโวยวายอาละวาด บอก ให้รอก่อน ๆ
 
ส่วนเจ้าหน้าที่บอกว่า ให้โอกาสป้าแล้วหลายครั้ง ครั้งนี้ป้าบอกจะจ่ายตอน 16.00 น. แต่พอมาถึง ก็ไม่ยอมจ่าย แถมด่าทอ ดึงสายชาร์จโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ปาทิ้ง ก่อนคลิปจะตัดไป 
 
คลิปนี้หนุ่มเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า เหตุเกิดจากค้างค่าไฟ ผมไม่ใช่คนใจร้าย ผมให้โอกาสทุกคนก่อนตัด ไม่ใช่ผมจะไปตัดดื้อ ๆ นัดผมว่าจะจ่ายให้ตอน 16.00 น. พอไปตอน 17.00 น.ก็เจอแบบนี้ ผมผิดใช่มั้ย
 
ชาวเน็ตหลายคนเข้าข้างป้าว่า เจ้าหน้าที่ไม่ควรไปตัดไฟป้าแบบนี้ ควรให้ป้าไปเจรจาขอผ่อนผันหากมีความจำเป็นจริง ๆ แต่อีกฝ่ายมองว่า เจ้าหน้าที่ก็ต้องทำตามหน้าที่ เบื้องต้นทีมข่าวอยู่ระหว่างติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงจากทั้ง 2 ฝ่าย
 

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/jfrb0Ujj_Bc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง