logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ผัวทะเลาะฉุดเมีย-ชาวบ้านห้าม เจอยิงบาดเจ็บ 2 ราย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ราชบุรี เกิดเหตุไม่คาดฝัน ผัวทะเลาะเมียลากตัวออกไปคุยข้างนอก ชาวบ้านเข้าห้ามเจอชักปื ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,470 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ราชบุรี เกิดเหตุไม่คาดฝัน ผัวทะเลาะเมียลากตัวออกไปคุยข้างนอก ชาวบ้านเข้าห้ามเจอชักปืนยิงบาดเจ็บ 2 คน
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะ นายคม อายุ 27 ปี ถูกชาวบ้านดันตัวให้ออกห่างจากงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หลังทะเลาะกับภรรยา ปรากฏว่า นายคม กลับชักปืนยิงชาวบ้านล้มหน้าทิ่ม จากนั้นกราดยิงใส่แม่ยาย และชาวบ้านที่เดินตามมา ประมาณ 7 นัด จนทุกคนวงแตกวิ่งหนีกระเจิง เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ช่วง 22.41 น.ของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา
 
พบมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายไกรสร อายุ 42 ปี ถูกยิงเฉี่ยวใบหน้า และ นายวรโชติ ถูกยิงเข้าท้อง ส่วน นายคม มือปืนหลบหนี
 
นายศิริ อายุ 41 ปี เจ้าของงานขึ้นบ้านใหม่ เล่าว่า เห็น นายคม เดินเข้ามาในงานและมาดึงผู้หญิงไป เลยเกิดการชุลมุนกันบริเวณหลังเวที และได้ยินเสียงปืนหลายนัด กระสุนพุ่งมาโดนพื้นบ้านตน ส่วนตัวแล้วไม่รู้จัก นายคม ทราบเพียงว่าเป็นแฟนหลานสาวของเพื่อนบ้าน ซึ่งตอนที่ นายคม เข้ามาเพื่อนก็พยายามดันให้ออกไป เพราะช่วงนั้นแขกยังอยู่เยอะ และมีเด็ก ๆ วิ่งเล่นเต็มหน้าบ้าน
 
ด้าน นางสายทอง แม่ยายของนายคม เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุ ลูกสาววิ่งเข้าไปหาตนในงาน บอกลูกเขยมาหา พูดไม่ทันขาดคำ ลูกเขยเดินตามมากระชากแขนลูกสาวออกไป ชาวบ้านที่มาร่วมงาน ช่วยกันห้าม ผลักลูกเขยให้ออกจากบริเวณพื้นที่จัดงาน ตอนนั้นไม่รู้เกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะชุลมุนมาก ได้ยินแต่เสียงปืน ทุกคนต่างวิ่งหาที่หลบ กระสุนโดนรถกระบะตนที่จอดอยู่ในบ้านเป็นรู 2 รู
 
ล่าสุด นายคม ยอมเข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ เพราะทนแรงกดดันไม่ไหว ให้การอ้างกับพนักงานสอบสวน สภ.โพธารามว่า ยิงเพื่อป้องกันตัว ก่อนเกิดเหตุไปหาแฟนสาวเพื่อจะเอานาฬิกาที่ฝากซ่อม แต่ไปที่บ้านแล้วไม่เจอใครเลย ติดต่อก็ไม่ได้ จึงไปตามหาที่งานเลี้ยง จับแขนแฟนให้ออกมาคุยนอกงาน แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าห้าม ดันตนออกไปจากงาน มีการทำร้ายร่างกาย ขู่จะยิง พร้อมทำท่าจะชักปืน ตนจึงชักปืนยิงใส่ก่อน 1 นัด จากนั้นตามไปยิงคนที่วิ่งหนี โดยยิงแบบมั่ว ๆ
 
พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KcgT2J1OfAU?si=60vGsiyd6XYLDURO

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง