logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับสึก “พระครูปลัด” เล่นแอปฯ หาคู่เกย์-เสพยาไอซ์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พระครูปลัด วัย 32 ปี ใช้รูปโปรไฟล์ขณะยังเป็นฆราวาสเล่นแอปหาคู่เกย์ ก่อนนัดมาพบกัน พออีกฝ่ายเห็นว่าเป็นพระ จ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,563 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พระครูปลัด วัย 32 ปี ใช้รูปโปรไฟล์ขณะยังเป็นฆราวาสเล่นแอปหาคู่เกย์ ก่อนนัดมาพบกัน พออีกฝ่ายเห็นว่าเป็นพระ จึงปฏิเสธ แต่โดนลากขึ้นรถ ก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยจนรถพุ่งชนขอบทางบาดเจ็บ ตำรวจเข้าช่วยเหลือ พบอุปกรณ์เสพยาเต็มรถ ค้นกุฎิเจออุปกรณ์เสพยาไอซ์อีกเพียบ คณะสงฆ์ลงมติให้สึกทันทีหลังออกจากโรงพยาบาล
 
กรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ป้ายขอนแก่น ขับมาประสบอุบัติเหตุชนรั้วกั้นขอบถนน บริเวณถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพรถล้อหน้าข้างซ้ายถูกกระแทกจนบิดขาด และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นพระสงฆ์ ทราบชื่อคือพระครูปลัดนรินทร์ อายุ 32 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลขอนแก่นราม เจ้าหน้าที่ค้นในรถพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด เป็นเข็มฉีดยา ตกอยู่ในรถจำนวนมาก 
 
ต่อมามีข้อมูลว่า พระครูปลัดนรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ ได้ใช้รูปถ่ายสมัยที่ยังเป็นฆราวาส เล่นแอปหาคู่เกย์ และนัดให้คู่ขามาเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอคู่ขามาพบความจริงว่าคนที่นัดพบกันนั้นเป็นพระ จึงเปลี่ยนใจ ไม่คิดจะมีอะไรด้วย แต่ พระครูปลัดนรินทร์ ไม่ยอม ขู่บังคับให้คู่ขาขึ้นรถมา ซึ่งอีกฝ่ายคงจะกลัวมาก เลยตัดสินใจหักพวงมาลัยจนรถเสียหลักพุ่งชนรั้วกั้นถนน จน พระครูปลัดนรินทร์ ได้รับบาดเจ็บ และพบยาเสพติดในรถดังกล่าว ส่วนคู่ขายังไม่พบตัวว่าเป็นใคร
 
ล่าสุดวานนี้ (27 มี.ค.) คณะสงฆ์ อำเภอมัญจาคีรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบในกุฏิของพระครูปลัดนรินทร์ ในวัดสระทอง พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ พร้อมยาไอซ์จำนวนหนึ่ง
 
ด้าน พระครูวิสุทธิธีรคุณ รองเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากคณะสงฆ์ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้มีมติให้พระครูปลัดนรินทร์ ต้องทำการลาสิกขาทันทีหลังออกโรงพยาบาล ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NmEdTmjz7vA?si=TXL1KjRA7PvKq0Qb

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง