logo เช้านี้ที่หมอชิต

หลานสาวร่ำไห้ มั่นใจศพฝังดินคือ “โกหมาส” ด้าน “เจ๊อ้วน” สารภาพจ้างวานฆ่า 1 แสน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากพบศพถูกฝังดินในสวนปาล์มที่จังหวัดนครศรีธรรมราช คาดเป็นร่างของ โกหมาส เสี่ยเจ้าของสนามไก่ชน จังหวัดชุ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

906 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากพบศพถูกฝังดินในสวนปาล์มที่จังหวัดนครศรีธรรมราช คาดเป็นร่างของ โกหมาส เสี่ยเจ้าของสนามไก่ชน จังหวัดชุมพร ที่หายตัวไปนาน 55 วัน เมื่อวาน ทีมข่าวนำภาพศพไปให้หลานสาวดู หลานสาวถึงกับร่ำไห้ มั่นใจว่า ศพที่พบเป็น โกหมาส แน่นอน
 
นางสาวจารุวรรณ แซ่ภู่ หลานสาว ถึงกับร้องไห้ออกมาทันที เมื่อเห็นภาพถ่ายศพที่เจอในสวนปาล์ม ตำบลบ้านลำนาว อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช โดย นางสาวจารุวรรณ มั่นใจว่า ศพในภาพที่นักข่าวให้ดู คือ นายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ในอำเภอสวี ที่หายตัวไป
 
โดยเมื่อวาน ทีมข่าวไปพูดคุยกับ นางสาวจารุวรรณ ที่บ้านพักในตำบลเขาค่าย อำเภอสวี จังหวัดชุมพร นางสาวจารุวรรณ ยืนยันว่า ศพที่พบ คือ โกหมาส แน่นอน เพราะดูจากทั้งแก้ม หนวด เส้นผม รูปร่างหน้าตา ส่วนแม่ มั่นใจตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพราะได้ดูจากข่าว ต้องขอบคุณตำรวจที่พยายามอย่างเต็มที่
 
ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของ เจ๊อ้วน ภรรยาของ โกหมาส ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก โดยก่อนหน้านี้ เจ๊อ้วน สารภาพว่า เธอเป็นคนให้เงิน นายชัย 100,000 บาท เพื่อฆ่า โกหมาส จริง แต่สั่งยกเลิกไปแล้ว สาเหตุจากทะเลาะกับโกหมาส และเคยถูก โกหมาส ตบหน้า และชี้หน้าด่าให้ออกไปจากชีวิต เจ๊อ้วน ยังบอกว่า ต้องทนทุกข์ทรมานมากว่า 3 ปี จากการที่ นางสาวเก๋ ภรรยาเบอร์ 2 เข้ามาในชีวิตของโกหมาส
 
โดยเมื่อวาน เจ๊อ้วน พูดทั้งน้ำตาว่า ไม่คิดหนีไปไหน ทำใจไว้แล้ว แต่ถ้าเป็นไปได้อยากขอทำศพและรอเผาศพสามีก่อน หลังจากนั้นจะเข้าไปมอบตัวเอง แต่ยืนยันว่า คำสั่งตอนนั้นตนยกเลิกไปแล้วและเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด
 
เจ๊อ้วน ยังพูดถึงการแบ่งบ้าน ที่ดิน สวนทุเรียน และสมบัติอื่น ๆ กว่า 10 ล้านบาท ว่า ตนจะแบ่งให้กับลูกสาว และญาติพี่น้องฝ่ายสามี เพราะร่วมสร้างกันมา แต่ นางสาวเก๋ ภรรยาอีกคนหนึ่งของโกหมาส จะไม่แบ่งทรัพย์สินใด ๆ ให้ และขอให้ผลกรรมที่ นางสาวเก๋ ได้ทำกับครอบครัวไว้ได้ลงโทษ นางสาวเก๋ เอง
 
ส่วน นางสาวเก๋ ภรรยาอีกคนของโกหมาส ออกมา ยืนยันว่า ไม่ได้หวังในทรัพย์สินใด ๆ ที่คบกับ พี่หมาส หวังมาตลอดว่า พี่หมาส ยังมีชีวิตอยู่ แต่พอมีข่าวว่า พบศพ ตอนแรกก็ไม่อยากเชื่อ แต่พอเห็นกางเกง ขา เท้า ก็จำได้แม่นยำนี้คือ พี่หมาส หลังจากนี้ แม้ไม่มี พี่หมาส แล้ว แต่จะใช้ชีวิตเช่นเดิม
 
ขณะที่เมื่อวานนี้ ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขอศาลจังหวัดหลังสวน ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมอุ้มฆ่า นายขนบ หรือ โกหมาส ซึ่งตำรวจ สภ.นาสัก เตรียมเสนอออกหมายจับ 3 คน คือ นายชัย, นายทีป และ นายพฤหัส และผู้บงการฆ่าอีก 1 คน ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของ โกหมาส
 
ซึ่งตำรวจกำลังรอผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ยืนยันอัตลักษณ์ตัวตนจากแพทย์นิติเวชว่า ศพที่พบในอำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นศพของ โกหมาส จริงหรือไม่ หากเป็นศพ โกหมาส ตำรวจจะขอหมายจับทันที โดยประกบตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดแล้ว
 
ส่วนสาเหตุอุ้มฆ่า นายขนบ หรือ โกหมาส ครั้งนี้ ตำรวจระบุว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ถูกจ้างฆ่าจากคนใกล้ชิด ซึ่งทีมฆ่าทั้ง 3 คน ก็เป็นคนสนิทรู้จักกันดีกับผู้ตาย เพราะเคยติดคุกในคดีฆ่ามาด้วยกัน และพ้นโทษมาด้วยกันจากเรือนจำจังหวัดชุมพร
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VtF9XG8XC68?si=Z6O75TSIZTNLyaF2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง