logo เช้านี้ที่หมอชิต

ยึดวันเกิด “ลิซ่า” เป็น “วันลูกชิ้นยืนกิน” แจกกินฟรี 700 กก. ฉลอง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 27 ปีของ ลิซ่า แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน จึงประกาศยึดเอาวันเกิดล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,265 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 27 ปีของ ลิซ่า แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน จึงประกาศยึดเอาวันเกิดลิซ่า 27 มีนาคม เป็นวันลูกชิ้นยืนกินประจำจังหวัด พร้อมจัดงานวันเกิดให้ ลิซ่า ด้วย
 
แม่ค้าต่างเอาลูกชิ้นมาปักบนเค้กฉลองวันเกิดให้กับ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องชื่อดังที่มีอายุครบ 27 ปี โดยงานฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ ลิซ่า พร้อมกับแจกฟรี ลูกชิ้นยืนกินให้กับประชาชนจำนวน 700 กิโลกรัม นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินอีกด้วย
 
โดยกิจกรรมเมื่อวานนี้ จัดขึ้นที่ด้านหลังสถานีรถไฟจังหวัดบุรีรัมย์ ฝั่งเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจุดจำหน่ายลูกชิ้นยืนกิน โดยมีแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัด, สภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด และองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมจัดงานให้กับลิซ่า เพราะถือว่า ลิซ่า ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้ชื่อเสียงของตนเองสร้างกระแสให้ชาวบุรีรัมย์ และคนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยินกินบุรีรัมย์ จนนำมาสู่การเพิ่มยอดขายและสร้างงานสร้างรายได้ให้กับจังหวัดบุรีรัมย์
 
นางสาวเอมอร รัศมีรัถยาธรรม นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ บอกว่า ชาวจังหวัดบุรีรัมย์และแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ต่างตื่นเต้นกับวันเกิดลิซ่า ซึ่งชาวบุรีรัมย์ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด และเป็นบุคคลเดียวที่สร้างกระแสให้คนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นบุรีรัมย์ภายในพริบตา จึงใช้วันที่ 27 มีนาคม เป็น วันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์
 
ขณะที่ ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์คลิป Q&A ในวันเกิด 27 ปีของตัวเอง โดยเป็นคลิปพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญให้เหล่าแฟนคลับ พร้อมฉลองปาร์ตีวันเกิดเล็ก ๆ ในบ้านของตัวเอง ในคลิป ลิซ่า ได้อัดคลิปขณะยืนอยู่ที่หน้าบ้านที่ซื้อไว้ในประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะเข้าไปในตัวบ้าน ต้องบอกว่า บ้านหลังใหญ่และอลังการมาก ๆ เพราะราคาราว ๆ 200 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยในช่วงที่ ลิซ่า เป่าเค้กวันเกิด ได้อุ้มเจ้าแมวที่ชื่อ Lily (ลิลลี่) มาร่วมเฟรมด้วย
 
ส่วนท้ายคลิปนั้น ก็ได้เห็น ลิซ่า ขับรถหรู Mercedes - AMG G 63 ราคาเริ่มต้นราว 17 ล้านบาท ออกจากบ้านไป ซึ่งภายในตัวรถของลิซ่า มีการตกแต่งเปลี่ยนเบาะต่าง ๆ ภายในรถให้เป็นสีเหลืองสีโปรดของตัวเองทั้งหมด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/69mavRoXIYg?si=50DICYRjh7qW1eIA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง