บู๊มาบู๊ไป “นักรบ” พร้อมสยบ “เมืองไทย” เก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 7
logo ONE Lumpinee

บู๊มาบู๊ไป “นักรบ” พร้อมสยบ “เมืองไทย” เก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 7

ONE Lumpinee : มวยถูกคู่โคจรมาเจอกันถูกเวลา “นักรบ” พร้อมเดินบู๊ตามสไตล์ถนัดแลกอาวุธหนัก “เมืองไทย” แย่งชิงแต้มชัยสำคัญในศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 58 นักรบ แฟร์เท็กซ์,เมืองไทย พีเค.แสนชัย,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE57,ONE ลุมพินี 57,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ONELUMPINEE58,ONE ลุมพินี 58

366 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2567
ONE Lumpinee : บู๊มาบู๊ไป “นักรบ” พร้อมสยบ “เมือ
 
มวยถูกคู่โคจรมาเจอกันถูกเวลา “นักรบ” พร้อมเดินบู๊ตามสไตล์ถนัดแลกอาวุธหนัก “เมืองไทย” แย่งชิงแต้มชัยสำคัญในศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 58 
 
“นักรบ แฟร์เท็กซ์” มวยขวาบู๊สนุก วัย 25 ปี จากสุรินทร์ ฟอร์มกำลังเข้าฝักเก็บชัยได้ 2 ไฟต์ติด ท้าชนนักชกรุ่นพี่ขวัญใจในวัยเด็ก “เมืองไทย พีเค.แสนชัย” จอมอึดสายแข็ง วัย 30 ปี จากบุรีรัมย์ ที่หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ โดยเตรียมวัดแกร่งกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) ในศึกใหญ่แห่งปี ONE ลุมพินี 58 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ 
 
ONE Lumpinee : บู๊มาบู๊ไป “นักรบ” พร้อมสยบ “เมือ
“นักรบ” ฟิตร่างกายดีพร้อมลุย
 
สำหรับ “นักรบ” พัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างรวดเร็วแจ้งเกิดในศึก ONE ลุมพินี เต็มตัว ด้วยการเก็บชัยชนะได้ถึง 6 จาก 7 ไฟต์ โดยเกมล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 49 เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวโชว์ความใจสู้ให้ทุกคนได้เห็น หลังพลาดโดนนับไปก่อนแต่ฮึดกลับมาชนะคะแนน “เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” ได้แบบสุดมัน คว้าโบนัส 3.5 แสนบาท ไปครองได้เป็นครั้งที่ 3
 
ส่วนด่านต่อไปเจ้าของฉายา “ขุนเข่าพลังช้าง” ต้องพบกับไฟต์เหมือนฝัน เมื่อต้องปะทะฝีมือกับไอดอลในการชกมวยไทยของตัวเองอย่าง “เมืองไทย” ที่ไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อเดือน ธ.ค.66  สะดุดแพ้คะแนน “นาบิล อานาน” แบบน่าเสียดาย พร้อมตัดสินใจปรับตัวมาชกในรุ่นฟลายเวตเต็มตัวครั้งแรก น่าสนใจมากว่าศึก “บู๊ปะทะบู๊” ครั้งนี้ฝ่ายไหนจะเป็นผู้ชนะ
 
ONE Lumpinee : บู๊มาบู๊ไป “นักรบ” พร้อมสยบ “เมือ
นักรบ vs เพชรทองหล่อ
 
ไม่บ่อยครั้งที่นักชกคนหนึ่งจะได้สู้จริงบนเวทีกับจอมบู๊ขวัญใจของตัวเอง โดย “นักรบ” พร้อมตอบรับโอกาสสำคัญนี้ด้วยการตั้งใจทำผลงานของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด พร้อมยืนยันไม่กังวลที่ต้องเจอกับไอดอลจอมเก๋าอย่าง “เมืองไทย” ที่กำลังต้องการชัยชนะอย่างมากเช่นกัน
 
“ตอนทราบว่าจะได้เจอกับ พี่เมืองไทย ผมรู้สึกใจหวิว ๆ อยู่เหมือนกัน เพราะผมมีเขาเป็นไอดอลในเรื่องของการชกมวยมานาน สมัยผมชกมวยอยู่แถวบ้านเกิดได้เห็นเขาชกออกโทรทัศน์เป็นประจำ ผมชอบเขาตรงที่มีอาวุธศอกดีมาก ไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อนว่าจะได้ขึ้นเวทีพบกับคนที่ตัวเองชื่นชอบ ได้มาเจอกันในครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกดีใจมาก และผมพร้อมเจอกับ พี่เมืองไทย ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุด อยากให้ต่างคนต่างสู้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อคนดูจะได้รับชมการแข่งขันที่สนุกครับ”
 
ONE Lumpinee : บู๊มาบู๊ไป “นักรบ” พร้อมสยบ “เมือ
 
ในฐานะที่เป็นเอฟซีมานาน “นักรบ” เผยว่าตนรู้จักและศึกษา “เมืองไทย” มาเป็นอย่างดี โดยเตรียมลูกแก้ทางเอาไว้เรียบร้อย พร้อมเดินหน้าเก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 7 เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ตามล่าฝันไปลุยศึกในระดับโลกสักครั้งในชีวิตให้ได้
 
“พี่เมืองไทย เป็นมวยสไตล์บู๊ดุดันมานานแล้ว จุดแข็งของเขาคือมีความอึดทนสูง นอกจากนั้นยังมีลูกศอกที่อันตรายมาก หน้าที่ของผมคือต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมสู้มากที่สุดเอาไว้ก่อน ไฟต์นี้ผมตั้งใจมาก อยากเก็บชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 7 ให้ได้ เพราะผลงานกำลังดีไม่อยากแพ้แล้วทำให้ฟอร์มสะดุด ส่วนที่เหลืออยู่ที่การพิจารณาของ บอสชาตรี แล้วว่า ผมเหมาะสมมากพอหรือยังที่จะได้สัญญา ONE ครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh