logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 1 วัน สาวทอมถูกอดีตแฟน ฮุบสมบัติ เดินหน้าขอความเป็นธรรม | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่เรานำเสนอข่าวไปเมื่อวันเสาร์ว่า มี สาวทอม ถูกอดีตแฟนวางแผนหลอกฮุบบริษัทและทรัพย์สินมูลค่า 43 ล้านบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,361 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่เรานำเสนอข่าวไปเมื่อวันเสาร์ว่า มี สาวทอม ถูกอดีตแฟนวางแผนหลอกฮุบบริษัทและทรัพย์สินมูลค่า 43 ล้านบาท โดยเมื่อวาน ผู้เสียหายมาออกรายการ ถกไม่เถียง ก็มีสายโทรเข้ามา แต่ไม่แน่ใจว่าจะขู่หรือขอเคลียร์กันแน่
 
จากเรื่องที่มีผู้เสียหายเป็น สาวทอม ขอความช่วยเหลือทีมข่าว 7HD ว่า ถูกอดีตคนรักฮุบเอาบริษัทไป เหตุเกิดช่วงปลายปี 2564-2565 ตอนแรกเข้ามาในลักษณะเป็นสาวดี้ หรือ หญิงชอบหญิง อาศัยอยู่กับพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นตำรวจ พอย้ายไปอยู่ด้วยกัน ก็ออกอาการหึงหวง ทะเลาะตบตี แล้วค่อย ๆ บังคับให้ผู้เสียหายโอนทรัพย์สิน ขอเข้าไปบริหารบริษัทเอง จนเสียไปทั้งบริษัท พร้อมทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 43 ล้านบาท
 
แต่ความจริงปรากฏ สรุปว่าตำรวจที่เธอเรียกว่า พ่อบุญธรรม แท้จริงแล้วเป็น สามี จึงเชื่อว่าฝ่ายหญิงตั้งใจหลอก นอกจากนั้น ยังมีคดีความฟ้องร้องไปมา โดยมีคนอ้างเป็นตำรวจนายอื่น และอ้างเป็นทหาร เข้ามาเกี่ยวข้อง
 
พอผู้เสียหายออกรายการ ถกไม่เถียง ก็มีสายโทรเข้าไปคุย ตอนแรกเข้าใจว่าจะโทรมาข่มขู่ แต่ปรากฏเป็นคู่กรณีโทรขอเคลียร์ บอกเรื่องแค่นี้ทำไมไม่คุยกัน
 
ล่าสุด วันนี้ (27 มี.ค.) นางสาวภัทรนิษฐ์ สาวทอมผู้เสียหาย พร้อมทนายความ และผู้เสียหายรายอื่น ๆ ร้องขอความเป็นธรรม นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี
 
นายกองตรี ธนกฤต เปิดเผยว่า เนื่องจากรายละเอียดในคดีค่อนข้างมาก จึงแนะนำให้ผู้เสียหายไปเรียบเรียงลำดับเหตุการณ์ทั้งหมด และระบุให้ชัดเจนว่าคดีไหนไม่ได้รับความเป็นธรรม เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือ
 
พร้อมจะประสานตำรวจ 4 พื้นที่ ได้แก่ สน.ทองหล่อ, สภ.คูคต, สภ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และ สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เร่งรัดสำนวนคดีต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง