ออกถกไม่เถียง 5 วัน สาวไทย สารภาพ รูดเงิน หนุ่มจีน เข้าบัญชีตัวเอง
logo ถกไม่เถียง

ออกถกไม่เถียง 5 วัน สาวไทย สารภาพ รูดเงิน หนุ่มจีน เข้าบัญชีตัวเอง

ถกไม่เถียง : วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ลงพื้น สภ.บางละ สาวไทย,หนุ่มจีน,ถกไม่เถียง,ลักบัตรรูดซื้อทอง,บัตรเครดิต,รูดบัตรเครดิต,เอกภพ เหลืองประเสริฐ,สายไหมต้องรอด,สภ.บางละมุง,ทินโชคกมลกิจ

620 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2567
วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ลงพื้น สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่ไปติดตามกรณีที่ พลอย หญิงไทยที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหาย จากกรณีที่มีข้อขัดแย้งกับหนุ่มจีนประเด็นลักบัตรรูดซื้อทอง ที่มาร่วมรายการถกไม่เถียง วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งคืบหน้าล่าสุดพลอยได้ยอมรับสารภาพแล้วว่าแอบรูดเงินเข้าบัญตัวเอง 
 
ถกไม่เถียง : ออกถกไม่เถียง 5 วัน สาวไทย สารภาพ ร
 
พลอย รับสารภาพว่า มีการนำบัตรเครดิตหนุ่มจีนไปรูดจริง และมีการคืนเงินที่รูดไปให้กับหนุ่มจีน แต่เป็นจำนวนไม่ครบตามจำนวนที่ไปรูดมา โดยได้นำเอาบัตรเครดิตไป 3 ใบ ตั้งแต่แรก ไปรูดซื้อทองน้ำหนัก 1 สลึง มููลค่า 10,190 บาท แล้วนำทองขายคืนให้ทางร้านในวันเดียวกันในราคา 9,500 บาท แล้วมีการนำบัตรใบแรกไปคืนหนุ่มจีนพร้อมกับเงินที่ขายทองมาได้
 
ถกไม่เถียง : ออกถกไม่เถียง 5 วัน สาวไทย สารภาพ ร
 
หลังจากนั้นกลับมาร้านทอง รูดบัตรใบที่ 2 ซึ่งครั้งนี้ทำการรูดเป็นเงินสดไป 10,000 บาท 2 ครั้ง รวมเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ไม่รูดเป็นทองเหมือนครั้งแรก ร้านทองบอกว่าจะเสียค่าดำเนินการเยอะกว่า ต่อจากนั้นก็มีการนำเงิน 20,000 บาท เข้าบัญชีตัวเองขณะแวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อ และยอมรับว่าใช้เงินในบัตรซื้อของไปประมาณ 400 บาท 
 
ถกไม่เถียง : ออกถกไม่เถียง 5 วัน สาวไทย สารภาพ ร
 
ส่วนที่ออกมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด พลอยบอกว่า อยากแก้ต่างให้กับตัวเอง เพราะข่าวที่ออกไปไม่เป็นความจริง พลอยยืนยันว่า ไม่ได้เอาเงินหนุ่มจีนไปทั้งหมด ซึ่งสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากมีการคุยกับหนุ่มจีนว่าจะมีแลกเปลี่ยนเงินผ่าน AliPay ก่อนที่จะเดินทางไปพัทยา และเน้นย้ำว่าไม่ได้ขโมยบัตรเครดิตทั้ง 3 ใบ แต่อย่างใด หนุ่มจีนเป็นคนให้มาเอง 
 
ถกไม่เถียง : ออกถกไม่เถียง 5 วัน สาวไทย สารภาพ ร
 
โดยภายหลังจากการรูดเงินและซื้อของแล้ว ก็มีการนำบัตรไปคืนหนุ่มจีนทั้ง 3 ใบ แต่ไม่ได้แจ้งว่ามีการซื้อทอง หรือรูดเงินสด และซื้่อของแต่อย่างใด จนกระทั่งหนุ่มจีนทราบเองในภายหลังว่ามีการใช้บัตร และจำนวนเงินหายมากกว่าที่บอกให้ไปกดมาใช้ ส่วนประเด็นที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าทำไมหนุ่มจีนถึงให้บัตรเครดิตมาถึง 3 ใบ "พลอยเองก็ไม่รู้เหมือนกัน" อีกทั้งส่วนที่หนุ่มจีนไม่ได้ให้รหัสไป พลอยบอกว่า "เพราะบัตรเขาไม่ต้องใช้รหัสอยู่แล้ว" 
 
ถกไม่เถียง : ออกถกไม่เถียง 5 วัน สาวไทย สารภาพ ร
 
พลอย เล่าอีกว่า ระหว่างอยู่ในห้องพัก หนุ่มจีนได้เข้ามาลวนลาม และนำมือพลอยไปจับของลับ ยืนยันว่าปฎิเสธ จนหนุ่มจีนล้มเลิกความตั้งใจแล้วช่วยตัวเองแทน แล้วทราบว่าพลอยกดเงินเกินไป เลยมีการยึดโทรศัพท์ จึงไม่ได้เกิดการแลกเปลี่ยนเงินหยวน AliPay เกิดขึ้น พลอยทิ้งท้ายว่า อยากขอโทษสังคม ขอโทษประเทศไทยที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงขอโทษนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ไม่ได้เล่าความจริงทั้งหมด 
 
รับชมคลิปรายการถกไม่เถียงย้อนหลังได้ที่ : https://youtu.be/jbNs6pJ7Vms?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง