logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกกระหน่ำยิง “หนุ่มสวนทุเรียน” 9 นัดร่างพรุน เสียชีวิตคาบ้องกัญชา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกกระหน่ำยิงเจ้าของสวนทุเรียน ขณะสูบกัญชา เสียชีวิตคาบ้าน ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งในครอบครัว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,557 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกกระหน่ำยิงเจ้าของสวนทุเรียน ขณะสูบกัญชา เสียชีวิตคาบ้าน ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งในครอบครัว
 
ตำรวจ สภ.พะโต๊ะ เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านต่อตั้ง ตำบลปากทรง อำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร พบ นายเวนิช อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ในครัว พบร่างกายด้านขวาถูกยิง 9 นัด กระสุนฝังใน และที่บริเวณเอวของผู้เสียชีวิต พบมีดพับ 1 เล่ม ในที่เกิดเหตุพบบ้องกัญชา เขียงหั่นกัญชา ใบกัญชา และไฟแช็ก นอกจากนี้ในห้องเก็บของ ซึ่งอยู่ถัดไปจากห้องครัว พบประตูถูกงัดพังทั้งบาน และพบกระสุนไม่ทราบขนาดติดฝังอยู่ขอบประตูกระจก 1 นัด
 
นางสุจินต์ อายุ 80 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายอยู่บ้านคนเดียว ช่วง 20.00 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2567 ได้เรียกลูกชายช่วยมาดูไฟฟ้าที่บ้าน เนื่องจากไฟดับ จากนั้นประมาณ 23.00 น. ลูกชายขอตัวกลับบ้าน บอกจะรีบตื่นเช้าเข้าไปรดน้ำสวนทุเรียน แต่พอรุ่งเช้า ไม่เห็นลูกชายมากินข้าว จึงไปหาที่บ้าน อยู่ห่างจากบ้านตน 1 กิโลเมตร พบลูกชายนั่งพิงประตูครัว จึงเขย่าตัวเรียก ถึงรู้ว่าถูกยิง
 
ขณะที่ นายทวิช อายุ 56 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า บ้านตนอยู่ห่างจากบ้านน้องชาย 50 เมตร และอาศัยอยู่กับ นายสุวรรณ ซึ่งเป็นพ่อ แต่คืนเกิดเหตุ พ่อไม่สบายมากต้องพาไปโรงพยาบาล ก่อนพ่อเสียชีวิตช่วง 04.30 น. ของเมื่อวาน จากนั้นตนไปแจ้งญาติพี่น้องว่าพ่อเสียชีวิต ถึงได้รู้ว่าน้องชายถูกยิงเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจเชิญไปให้ปากคำ ตนก็ไปพบด้วยความบริสุทธิ์ใจ
 
นายทวิช บอกอีกว่า น้องชายเป็นคนเจ้าอารมณ์ สติไม่ดี เพราะประสบอุบัติเหตุกระทบกระเทือนถึงสมอง มักหาเรื่องคนในหมู่บ้าน จึงไม่รู้ว่าไปทำอะไรใครไว้บ้าง แต่ถ้าคนในครอบครัว ยอมรับมีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ได้ขัดแย้งรุนแรง ยืนยันตนไม่ใช่คนร้าย ถ้าหากจะฆ่าน้องจริงคงทำไปนานแล้ว
 
ด้าน นายธิเบก ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 เผยว่า นายเวนิช ผู้เสียชีวิต เคยเสพยาเสพติด และถูกจับกุม 1 ครั้ง แต่หลังจากพ้นโทษ ได้ปฏิญาณตนจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก และตนได้หมุนเวียนตรวจปัสสาวะผู้เสียชีวิตทุกอาทิตย์ แต่ไม่พบสารเสพติด ส่วนปัญหาภายในครอบครัวของผู้เสียชีวิต ทราบว่ามีแต่ขอไม่บอกรายละเอียด ซึ่งนิสัยของผู้เสียชีวิต ไม่ชอบสุงสิงกับใคร จึงไม่น่าจะมีเรื่องกับคนภายนอก
 
อย่างไรก็ตาม หลังตำรวจเก็บหลักฐานที่บ้านเกิดเหตุ ยังได้มาเก็บหลักฐานที่บ้านของ นายทวิช พี่ชายของผู้เสียชีวิต พบร่องรอยคล้ายเลือดตกอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน และบนแคร่ นอกจากนี้ยังพบกระดาษทิชชูเปื้อนเลือดจำนวนมากทิ้งกองอยู่ในร่องสวน ห่างจากตัวบ้าน นายทวิช 20 เมตรเศษ ๆ จึงได้นำตัว นายทวิช พร้อม นางสุจินต์ และลูกชาย อีก 2 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และเก็บร่องรอยแฝง คราบเขม่าดินปืน
 
เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุการฆ่า มาจากความขัดแย้งในครอบครัวเป็นหลัก แต่ไม่ทิ้งประเด็นยาเสพติด และเรื่องส่วนตัว เพราะจากการสอบสวนเชิงลึก ทราบว่า นายสุวรรณ ได้อยู่กินกับ นางสุจินต์ จนมีลูกชาย 5 คน คนโตชื่อ นายนิวัฒน์ เพิ่งเสียชีวิตไม่ถึงปีด้วยสาเหตุมาจากป่วยไข้ คนที่สองคือ นายทวิช คนที่สามคือ นายเวนิช (ถูกยิงเสียชีวิต) คนที่สี่คือ นายครรชิต และคนสุดท้องคือ นายสุชาติ
 
โดย นายสุวรรณ ได้แบ่งที่ดิน ซึ่งเป็นสวนทุเรียนให้ลูกทั้ง 5 คน คนละ 20 ไร่ แต่หลังจากได้รับแบ่งที่ดินกันแล้ว เริ่มระหองระแหงกันมาตลอด โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา นายทวิช ได้ทะเลาะกับผู้เสียชีวิตรุนแรง ถึงขั้นต้องให้ตำรวจเคลียร์ปัญหา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/txTVn4khbvM?si=-EWVwQ7j9S_MstK3
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง