logo เช้านี้ที่หมอชิต

แบบนี้ก็ได้เหรอ ? รุมกระทืบ 10 ต่อ 2 บาดเจ็บสาหัส สุดท้ายอ้างทำร้ายผิดตัว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งโจ๋บางบัวทอง 10 คน รุมกระทืบ 2 วัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บ หลังกระทืบเสร็จ หัวหน้าแก๊งบอกว่า กระทืบผิดคน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,607 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งโจ๋บางบัวทอง 10 คน รุมกระทืบ 2 วัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บ หลังกระทืบเสร็จ หัวหน้าแก๊งบอกว่า กระทืบผิดคน
 
ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ขณะผู้ก่อเหตุนับ 10 คน รุมทำร้าย 2 วัยรุ่น ทั้งเตะ ต่อย รุมกระทืบ ใช้แก้วเยติและหมวกกันน็อกฟาดศีรษะ จนลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านแป๊ะหมูกระทะ ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ช่วง 23.00 น. วันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
ล่าสุดวานนี้ (26 มี.ค.) นายณัฐชัย อายุ 18 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมครอบครัวได้เข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับ จ่าคิงส์ แตงทิม และเข้าแจ้งความที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อขอให้มีการคุ้มครองจากตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย
 
นายณัฐชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ช่วง 20.00 น. วันเกิดเหตุ ตนเองกับเพื่อน ออกไปซื้อของกิน และแวะเล่นสนุกเกอร์ ที่โต๊ะสนุกเกอร์ ตรงข้ามร้านหมูกระทะ โดยมีกลุ่มผู้ก่อเหตุเล่นสนุกเกอร์อยู่โต๊ะข้าง ๆ ด้วย แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จนกระทั่งช่วง 23.00 น. ตนเองกับเพื่อน ได้ออกมาจากโต๊ะสนุกเกอร์ กำลังจะขี่รถกลับบ้าน กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาปาดหน้าและบังคับให้หยุดรถ ก่อนจะถามว่า มึงด่าพี่กูเหรอ ยังไม่ทันได้พูดอะไร ก็ถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวรุมทำร้าย โดยตนเองโดนหนักกว่าเพื่อน ถูกแก้วเยติและหมวกกันน็อกฟาดเข้าที่ศีรษะ และท้ายทอยหลายครั้ง และยังถูกรุมกระทืบ ทุบตี ก่อนที่หัวหน้าแก๊งผู้ก่อเหตุ จะขับรถมาสมทบแล้วบอกพรรคพวกว่าตนเองไม่เกี่ยวข้อง กระทืบผิดคน ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป
 
ด้าน นายเอกชัย พ่อของผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังโดนทำร้ายลูกชายกลับมาบ้านมีอาการปวดหัว อาเจียน เลือดออกทางจมูกและเบ้าตา มีอาการฟกช้ำที่ศีรษะ ท้ายทอย และใบหน้า จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า หมอบอกว่า เบ้าตาแตก และโหนกแก้มอาจจะร้าว หรือ หัก ซึ่งหมอนัดตรวจอาการอีกครั้งวันนี้ (27 มี.ค.)
 
หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางบัวทอง ตำรวจอยู่ระหว่างรอเรียกสอบปากคำ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่า เป็นแก๊งผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ มีอาวุธปืน มีด และระเบิดปิงปองอยู่ในครอบครอง ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่หลุดรอดออกมาได้ทุกครั้ง หลังเกิดเหตุภรรยาของหัวหน้าแก๊งได้ติดต่อมาขอให้จบเรื่อง โดยเสนอให้เรียกร้องค่าเสียหาย แต่ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะลูกชายไม่เคยมีเรื่อง และไม่รู้จักกับแก๊งนี้มาก่อนเลย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0RlTEBYQkCY?si=atCMBfR2iT8iOGxH
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง