logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! รถบัสทัศนศึกษาเบรกแตก ถอยหลังลงเนินชนกระบะ บาดเจ็บ 7 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุระทึก เมื่อรถบัสนักเรียนทัศนศึกษาเกิดเบรกแตก ถอยหลังลงจากเนินไปชนรถกระบะบนถนน บาดเจ็บ 7 ราย โชคดีเด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,340 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุระทึก เมื่อรถบัสนักเรียนทัศนศึกษาเกิดเบรกแตก ถอยหลังลงจากเนินไปชนรถกระบะบนถนน บาดเจ็บ 7 ราย โชคดีเด็กปลอดภัย
 
รถบัสทัศนศึกษาเบรกแตก ถอยหลังลงเนินชนรถกระบะ เจ็บ 7 คน
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่รถบัส นักเรียนและคณะครู เกิดอุบัติเหตุเบรกแตก ไม่สามารถควบคุมรถได้ จนรถถอยหลังลงจากเนินเป็นระยะทางกว่า 200 เมตร จากถนนเข้าเขื่อนลงไปยังถนนสายโชตนา เชียงใหม่-แม่แตง กระทั่งไปชนกับรถกระบะโตโยต้ารีโว่ สีขาว จนหน้ารถยุบ ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 7 คน, บาดเจ็บเล็กน้อย 4 คน, บาดเจ็บปานกลาง 2 คน และบาดเจ็บหนักสุด แขนหัก 1 คน
 
คลิปเหตุการณ์นี้มีผู้เฟซบุ๊กชื่อ เถ้าแก่ ล็อตเตอรี่เชียงใหม่ บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่า รถบัสคันดังกล่าว รับจ้างนำนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน พร้อมคณะครู เดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทัศนศึกษาช่วงปิดภาคเรียน โดยมีเด็กประมาณ 21 คน และครูที่ติดตามอีก 8 คน แต่ระหว่างที่จะพาเด็กไปทัศนศึกษาเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นถนนที่มีความลาดชัน รถเกิดชำรุด มีอาการไม่ปกติ คณะครูจึงขอให้คนขับจอดรถข้างทาง ก่อนจะนำนักเรียนและครูทั้งหมดลงจากรถ กระทั่งรถบัสไหลถอยหลังเพราะเบรกไม่ทำงาน โชคดีที่ครูนำนักเรียนทั้งหมดลงมาก่อน ทำให้ไม่มีนักเรียนบาดเจ็บ
 
พี่-น้อง ขี่รถ จยย.ไปซื้อโรตี ถูกรถชนเจ็บสาหัสทั้งคู่
ที่จังหวัดนนทบุรี กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ของสองพี่น้องที่ขับมาทางตรง ถูกรถยนต์อีซูชุ ไม่ทราบทะเบียน ขับข้ามเลน มาชนประสานงา ทำให้เด็กทั้งสองคนกระเด็นไปชนกับรถที่จอดอยู่ ส่วนรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงคืนวันที่ 25 มีนาคม 2567เวลา 23.00 น. หน้าหมู่บ้านบัวทองแฟคตอรี่ 2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
 
หลังเกิดเหตุ นางสาวสุนารี สังข์ทอง แม่ของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน นำวงจรปิดเข้าพบตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อใช้ติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดี หลังขับรถชนรถจักรยานยนต์ลูกสาวทั้ง 2 คน อายุ 13 ปี และอายุ 10 ปี บาดเจ็บสาหัส
 
นางสาวสุนารี บอกว่า ลูกสาวทั้ง 2 คน ออกจากบ้านจะไปซื้อโรตีที่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยลูกสาวคนโตเป็นคนขับ ลูกคนเล็กนั่งซ้อนท้าย ผ่านไปไม่นาน ลูกโทรมาบอกว่าโดนรถชน จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ ตรวจสอบวงจรปิดพบว่า รถคู่กรณีไม่จอดลงมาดู อาจจะเป็นเพราะเมาหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้อาการลูกทั้งสองคนถือว่าสาหัส คนพี่แขนหักดามเหล็ก คนน้องหัวเข่าหลุด นิ้วฉีกทั้ง 2 คนเลย ยังไม่ฟื้น โดยหมอให้ยาสลบ และต้องเข้าห้องผ่าตัด อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ ขอให้มามอบตัวที่โรงพัก ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนขับรถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0OZbHKImIS4?si=ADq-aOG8xcWO3rG2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง