logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกหมายจับแล้ว ! โจรงัดบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำเอาช็อกไปตาม ๆ กัน โจรงัดบ้านไลฟ์สดเย้ยฉกรองเท้าของรักของหวงของ แจ๊ส ชวนชื่น ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

153 ครั้ง
|
26 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำเอาช็อกไปตาม ๆ กัน โจรงัดบ้านไลฟ์สดเย้ยฉกรองเท้าของรักของหวงของ แจ๊ส ชวนชื่น ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว
 
โจรงัดบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว !
 
คนร้ายไลฟ์ TikTok บอกกันตรง ๆ เลยว่า กูพังประตูบ้านเข้าไปแล้วขโมยเอารองเท้าของ นายผดุง ทรงแสง หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ แจ๊ส ชวนชื่น หลายคู่ โดยในไลฟ์ตอนหนึ่งยังระบุอีกว่า ฝากบอกมันด้วยนะ รองเท้าที่ซื้อมาสะสม กูแจกเพื่อนไปหมดแล้ว ข้อหาหมั่นไส้เมียมึง
 
หลังไลฟ์นี้เผยแพร่ออกไป แจ๊ส และครอบครัว จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ โดย แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของแจ๊ส โพสต์ภาพขณะที่ตำรวจเดินทางมาที่บ้าน พร้อมระบุว่า วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านอาเคที่มีนบุรี บ้านไม่ได้อยู่ และปิดมานานแล้ว เราได้รับแจ้งข่าวว่ามีคนบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้าน และรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงแจ้งไปที่สถานีตำรวจมีนบุรีเพื่อเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าประตูบ้านแตก และรองเท้าที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ (ราคาประมาณ 300,000 บาท) รวมถึงพบอุปกรณ์เสพยาอีก ก่อนทิ้งท้าย ใครพบเห็นรองเท้าสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครซื้อไป รบกวนติดต่อคืนได้ที่ สน.มีนบุรี แล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ
 
หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายภูมิพัฒน์ หรือ บู๊ น้องชายของแจงที่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้
 
ออกหมายจับแล้ว ! คนใกล้ชิดลักรองเท้า แจ๊ส ชวนชื่น
 
ล่าสุด มีความคืบหน้า แจง ภรรยาของแจ๊ส ได้โพสต์อินสตาแกรมระบุภาพรองเท้าสีแดง พร้อมข้อความว่า น้องเห็นข่าว เลยรีบเอามาคืน และช่วยแจ้งเบาะแส ที่มาที่ไป ใครเอามาขายให้ใคร และหมายจับออกเรียบร้อยแล้ว คนนั้นแหละ คนที่คุณก็รู้ ไม่อยากพิมพ์ชื่อ
 
หากใครพบเบาะแสว่าอยู่ที่ไหน แจ้งมาที่ สน.มีนบุรี มีรางวัลนำจับให้ กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือคนที่เข้ามามั่วสุมที่บ้านไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าเป็นใคร ญาติพี่น้องเอาหมด ไม่เว้นแน่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/0QaXuOt4ol4?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง