logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนกวาดรถ 6 คัน บาดเจ็บ 3 ตาย 1 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ สี่แยกกลางเมืองอุบลราชธานี เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีกหลายคน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,389 ครั้ง
|
26 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ สี่แยกกลางเมืองอุบลราชธานี เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีกหลายคน
 
สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนกวาดรถ 6 คัน บาดเจ็บ 3 ตาย 1 คน
ภาพวงจรปิดร้านจำหน่ายรถยนต์มือสองบริเวณแยกแคนคำ ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี จับภาพนาทีรถบรรทุก 10 ล้อ เบรกแตก ชนท้ายรถกระบะ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน และรถยนต์อเนกประสงค์อีก 1 คัน รวม 6 คัน มีผู้บาดเจ็บติดใต้ท้องรถ 2 คน พลเมืองดีรีบวิ่งเข้าไปช่วยยกรถกระบะขึ้น เพื่อลากเอาตัวผู้บาดเจ็บ แม่ลูกออกมาสุดท้ายมีผู้บาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิต 1 ค เหตุเกิดวานนี้ (25 มี.ค.) เวลา 17.20 น.
 
เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนรถ 10 ล้อคันที่พุ่งมาชน เป็นรถบรรทุกน้ำ มี นายพงศ์เทพ ฉิมมาลี อายุ 39 ปี เป็นคนขับ ชนท้ายรถกระบะมาสด้า สีดำ ด้านหน้ารถกระบะมาสด้า มีรถจักรยานยนต์แบบหญิงสีขาว สภาพด้านหน้าและด้านท้ายถูกชนพับงอ บาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิต 1 คน คือ นางลำใย ศรีสวัสดิ์ อายุ 52 ปี นอกจากนี้ยังมีรถกระบะถูกชนอีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย
 
นายพงศ์เทพ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การเบื้องต้นว่า กำลังขับรถกลับบริษัท เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเบรกไม่อยู่ ทำให้พุ่งชนรถกระบะและรถจักรยานยนต์ด้านหน้า นายทองสัย กลิภูมิ อายุ 60 ปี คนขับรถกระบะมาสด้าสีดำ เล่านาทีชนว่า ตนเห็นรถชะลอจอดสัญญาณไฟแดง จึงเบรกเตรียมจอด เมื่อมองกระจกหลังเห็นรถ 10 ล้อ พุ่งมาด้วยความเร็ว เชื่อว่าไม่จอดแน่ ตนจึงเหยียบเบรกเกร็งแขนรอไม่งั้นหัวตนคงฟาดกับพวงมาลัยบาดเจ็บอีกคน
 
จากวงจรปิด จะเห็นว่า นายพงษ์เทพ คนขับรีบลงจากรถสิบล้อไปช่วยเข็นกระบะที่ทับคนอยู่ข้างหน้าด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัว นายพงศ์เทพ ไปตรวจระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายปรากฏว่าไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงทำบันทึกประวัติ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวให้ไปตรวจร่างกาย แล้วจะนัดคู่กรณีมาสอบสวนและแจ้งข้อหา นายพงศ์เทพ อีกครั้ง
 
กระบะชนต้นตาล หญิงกระเด็นทะลุกระจกตาย 1 เจ็บ 5 จ.ตรัง
ส่วนที่จังหวัดตรัง กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะที่รถกระบะปีนเกาะกลางพุ่งชนต้นตาลโตนด ทำให้หญิงวัย 50 ปี กระเด็นทะลุกระจกหน้ารถ เหตุเกิดบนถนนสายตรัง-ปะเหลียน ตำบลทุ่งกระบือ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ซึ่งนั่งเบาะข้างคนขับ และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 คน คือ คนขับ หญิงอายุ 50 ปี ที่กระเด็นออกจากรถ
 
ภายในรถ ยังมีหญิงอายุ 50 กว่าปีอีกราย และเด็กหญิงคู่แฝดอายุ 11 ปี จำนวน 2 ราย บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีช่วยงัดรถนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล
 
สอบถามทราบว่า ผู้โดยสารในรถทั้งหมดมี 6 คน เป็นเครือญาติกัน ได้เดินทางกลับจากไปเยี่ยมญาติในจังหวัดสตูล และกำลังจะเดินทางกลับบ้านในอำเภอกันตัง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เกิดหลับใน และพุ่งชนเกาะกลางและต้นตาลโตนดดังกล่าว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/CjwNRvhrYnk?si=IvwLtJysi8VORy4i

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง