logo เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อแม่สุดเศร้า รับศพสาวนอนเปลือยตายปริศนา ชันสูตรไม่พบการข่มขืน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่สุดเศร้า รับศพสาวนอนเปลือยดับในห้องนอน ไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิด จังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดผลชันสูตรยืนย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,513 ครั้ง
|
26 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่สุดเศร้า รับศพสาวนอนเปลือยดับในห้องนอน ไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิด จังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดผลชันสูตรยืนยันไม่พบร่องรอยข่มขืน
 
พ่อและแม่เดินทางมารับศพ นางสาวอัจฉรา อายุ 22 ปี ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัด ในตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
 
หลังตำรวจ สภ.อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ส่งมาผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากคดีนี้สังคมให้ความสนใจเกี่ยวกับข้อสงสัยทำไมศพถึงเปลือยท่อนล่าง และสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน แต่พ่อเลี้ยงของสามี ยืนยันพบผู้เสียชีวิตออกมานั่งกินข้าว และพูดคุยกัน ช่วง 23.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม ก่อนพบเป็นศพช่วงเย็นของวันถัดมา
 
แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า วันที่ครอบครัวของลูกเขยมารับลูกสาวไปอยู่ด้วย ไม่ได้บอกรับไปอยู่ในฐานะลูกสะใภ้ และไม่เคยรู้ด้วยว่าลูกย้ายออกจากทะเบียนบ้านที่สมุทรสาครไปอยู่ทะเบียนบ้านลูกเขย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต หากผลชันสูตรระบุไม่ได้ถูกกระทำโดยบุคคลอื่นแต่เป็นการเสียชีวิตด้วยตนเอง ตนก็ยอมรับได้
 
ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องฝั่งบ้านลูกเขยไม่ได้ติดต่อมาเลย และยอมรับติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเพราะกะทันหันเกินไป โดยขั้นตอนหลังจากนี้ปล่อยให้ทางฝ่ายแม่ของน้องจัดการ เนื่องจากได้แยกทางกันนานแล้ว เบื้องต้นตั้งศพสวดอภิธรรม 3 คืน ก่อนฌาปนกิจวันที่ 28 มีนาคมนี้
 
ความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.เพชรกล้า ทวีกาญจน์ ผกก. สภ.อัมพวา เปิดเผยว่า ผลชันสูตรไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ไม่พบคราบอสุจิ และไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา จึงตัดประเด็นการถูกฆาตกรรมข่มขืนออกไป ที่เหลือคงเป็นเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ เพราะแพทย์ลงความเห็นระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว แต่ต้องรอผลออกมาอีกครั้ง คาดไม่เกิน 45 วัน
 
หลังผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาแล้ว นายสุวิทย์ พ่อเลี้ยงของสามี บอกว่า ตนถูกสังคมกล่าวหาเป็นผู้ต้องสงสัยไปแล้ว ทั้งที่ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกสะใภ้ ส่วนสภาพศพที่เห็นว่าเปลือยท่อนล่าง จริง ๆ แล้วลูกสะใภ้ใส่ชุดนอนเป็นกระโปรง แต่ไม่ใส่กางเกงใน เวลานอนพลิกตัวไปมา อาจทำให้กระโปรงเปิดขึ้นมาเอง
 
อย่างไรก็ตาม มีชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตสูบบุหรี่ไฟฟ้า มีอาการไอแห้ง ไอเป็นเลือด ก่อนเสียชีวิต นอกจากนี้ตั้งข้อสงสัยว่าผู้เสียชีวิตเสพยาเสพติดหรือไม่ เนื่องจากสามีต้องโทษคดียาเสพติด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zlHhoUqEx28?si=4nA4BN79BIFFdjRq

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง