logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! แม่เด็กหญิง 4 ขวบ แจ้งความลูกถูกทำร้าย-ล่วงละเมิด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าแม่เด็กหญิง 4 ขวบแจ้งความ ลูกถูกทำร้ายและถูกละเมิดโดย 2 สามีภรรยาที่แม่พาเด็กไปฝากเลี้ยง ล่าสุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

172 ครั้ง
|
25 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าแม่เด็กหญิง 4 ขวบแจ้งความ ลูกถูกทำร้ายและถูกละเมิดโดย 2 สามีภรรยาที่แม่พาเด็กไปฝากเลี้ยง ล่าสุดวันนี้ตำรวจเรียก 2 สามีภรรยามาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจากแจ้งข้อหาไปแล้ว ส่วนอาการเด็กยังทรุดหนัก
 
จากกรณีแม่เด็กหญิง 4 ขวบ นำหลักฐานการตรวจของแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธชินราชตะพานหิน ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร หลังจากเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ลูกสาวบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายอาการสาหัส มีบาดแผลตามร่างกาย และสมองบวม จนมีการส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์  
 
โดยแม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว พาลูกสาวไปจ้างให้ 2 ผัวเมีย คือ นางสาวรัตนาพร อายุ 33 ปี และนายทรัพย์สิน อายุ 29 ปีเลี้ยง เนื่องจากตนเองทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ ปรากฏว่าช่วงก่อน 12.00 น.วันที่ 17 มีนาคม นางรัตนาพร โทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกสาวได้รับบาดเจ็บ จากการขี่จักรยานล้มเอง และชักหมดสติ ก่อนส่งโรงพยาบาล แพทย์ที่ทำการรักษา แจ้งว่าลูกสาวบาดเจ็บ เลือดคั่งในสมอง สมองบวม มีแผลฟกซ้ำตามลำตัว ปอดช้ำ ใบหน้ามีรอยแผลทั้งตัว เกิดจากการถูกตีด้วยของแข็ง และถูกทำร้ายมา นอกจากนี้อวัยวะเพศของเด็กหญิงฉีกขาด
 
ด้านนางสาวรัตนาพร หนึ่งในผู้ต้องหา อ้างว่าบาดแผลส่วนใหญ่เกิดจากเด็กปั่นจักรยานล้ม ส่วนแผลที่คอเกิดจากเล็บของตน ที่ดึงตัวเด็กขณะอาบน้ำ ส่วนเรื่องอวัยวะเพศที่มีรอยแผลฉีกขาด สามีตนเองยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่อง เพราะต้องไปทำงานทุกวัน และสาเหตุที่รับเลี้ยงเพราะสงสารเด็ก เนื่องจากแม่เด็กเป็นเพื่อน แต่ช่วง 3-4 เดือนที่เลี้ยง แม่เด็กโอนเงินให้เพียง 200 บาท 
 
ล่าสุดความคืบหน้าคดี ตำรวจเผยว่า วันนี้ได้เรียกสอบผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม จากฝ่ายผู้ที่รับจ้างเลี้ยงเด็กแล้วจำนวน 4 ปาก พร้อมขอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ผลปรากฏว่า นอกจากการมีแผลตามร่างกายแล้ว ยังมีร่อยรอยการข่มขืน โดยมีรอยอวัยวะเพศฉีกขาด ยาว 1.5 เซนติเมตร
 
ขณะนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีนางสาวรัตนาพร และนายทรัพย์สิน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายทรัพย์สิน ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
 
แต่ทั้ง 2 คน ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยวันนี้ได้เรียกผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาสอบเพิ่มเติม ทั้งนี้พนักงานสอบสวน เตรียมทำเรื่องขอเงินชดเชยเยียวยาจากกองทุนผู้เสียหายปี 2544 ซึ่งจะมีเงินช่วยเหลือรายละไม่เกิน 100,000 บาท ตามกฎหมาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/hg9vQ2TdH5Q?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง