logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วิจารณ์เดือด ! สาวถ่ายภาพหวิวคู่อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทัวร์ลงยับ! เน็ตไอดอลสาว โพสต์ภาพวาบหวิว คู่ อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 ถึงขั้นปิดเพจ แม้จะโพสต์ภาพขอขมาแล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

171 ครั้ง
|
25 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทัวร์ลงยับ ! เน็ตไอดอลสาว โพสต์ภาพวาบหวิว คู่ อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 ถึงขั้นปิดเพจ แม้จะโพสต์ภาพขอขมาแล้วก็ตาม
 
ทัวร์ลงยับ ! สาวถ่ายหวิวคู่อนุสาวรีย์ ร.1 โร่ขอขมา จ.บุรีรัมย์
 
หญิงสาวรายหนึ่ง มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 200,000 คน โพสต์ภาพของตัวเองลักษณะวาบหวิว และจงใจจะให้เห็นอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 ติดไปด้วย พร้อมกับเขียนข้อความว่า โปรดมาเที่ยวเมืองของฉัน แต่หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน ชาวเน็ตโดยเฉพาะคนจังหวัดบุรีรัมย์ วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด
 
ต่อมา เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์ภาพตนเองนั่งกราบอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 พร้อมเขียนข้อความว่า ขอโทษคนบุรีรัมย์ ไม่ได้มีเจตนาเหยียดหยามหรือด้อยค่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพียงแต่รู้สึกว่าสถานที่นี้สวยงาม และเป็นเสมือนแลนด์มาร์กประจำจังหวัดบุรีรัมย์ จึงมีเพียงเจตนาเดียว คือ อยากให้ทุกคนรู้สึกจังหวัดเรามากยิ่งขึ้น และมาเที่ยวจังหวัดเรามากขึ้น จึงรู้สึกผิดที่สุดจากใจ จะเก็บบทเรียนในครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต
 
สาวประเภทสอง ถูกแจ้งข้อหาพรบ.คอมฯ ยอมรับคิดน้อย จ.บุรีรัมย์
 
ล่าสุดวันนี้ พันตำรวจเอก จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ให้ชุดสืบสวนไปทำการเชิญผู้โพสต์มาสอบสวน ผลปรากฏว่าเป็นสาวประเภทสอง อายุ 22 ปี โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงแจ้งข้อหา นำข้อมูลลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหา ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนันโดยเปลือย หรือ เปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามก มีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท
 
ด้านผู้ก่อเหตุเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่า เป็นคนถ่ายและโพสต์เอง แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจังหวัด และหลังโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถล่ม ยอมรับว่าคิดน้อยไป และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้ว่าโซเชียลมีพลังแรงมาก
 
ส่วนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเห็นภาพดังกล่าว ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกไม่สบายใจ รับไม่ได้ เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นที่ศักดิ์สิทธิ์ แต่ถ้ามาขอโทษ มาขอขมา ก็พอให้อภัยได้ แต่ไม่อยากจะให้เกิดขึ้นอีก โดยเพียงแค่คำว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/AFkIAd3sxVI?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง