logo เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจพะเยา รวบ “สิบเอก” มือปืนซาเล้งยิงหนุ่มสาหัส อ้างปืนลั่น | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจพะเยา ตามรวบสิบเอกซิ่งซาเล้งยิงชาย อายุ 46 ปี บาดเจ็บสาหัส อ้างถูกคู่กรณีตะโกนให้ของลับ และเข้าแย่งปืน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

695 ครั้ง
|
25 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจพะเยา ตามรวบสิบเอกซิ่งซาเล้งยิงชาย อายุ 46 ปี บาดเจ็บสาหัส อ้างถูกคู่กรณีตะโกนให้ของลับ และเข้าแย่งปืนที่ขึ้นลำกล้องไว้แล้ว ทำให้ปืนลั่น
 
กล้องหน้ารถยนต์เผยให้ภาพขณะ นายธนาศักดิ์ อายุ 44 ปี และ นายพิพัฒน์ อายุ 46 ปี นั่งรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน โดยมีชายขี่รถซาเล้งพ่วงข้างตาม หลังจากนั้นไม่ถึง 10 วินาที ที่รถยนต์คันนี้ขับสวนทางไป ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด พบ นายพิพัฒน์ ที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิงเข้าลำตัว 2 นัด นอนร้องครวญครางกลางถนน ในหมู่บ้านป่าแดง หมู่ 3 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา ช่วง 23.00 น. ของวันที่ 23 มีนาคม
 
ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา เข้าตรวจสอบ พบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล เพราะอาการสาหัส
 
สอบสวน นายธนาศักดิ์ ให้การว่า ตนกับผู้บาดเจ็บไปร่วมงานเลี้ยงมา หลังงานเลี้ยงเลิกตนได้ขี่รถมาส่งผู้บาดเจ็บที่บ้าน แต่พอมาถึงทางแยกเข้าบ้าน มีคนร้ายเป็นผู้ชาย ขี่รถซาเล้งมาประชิด พร้อมชักปืนยิงผู้บาดเจ็บ
 
ชุดสืบสวนไล่แกะรอยกล้องหน้ารถและกล้องวงจรปิดบริเวณตามเส้นทางต่าง ๆ จนทราบตัวคนร้าย คือ ส.อ.ชัชวาล อายุ 44 ปี อดีตทหาร ย้ายมารับราชการ เป็นหัวหน้างานฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบจ.จังหวัดพะเยา จึงนำกำลังไปจับกุมที่บ้านพักข้าราชการพร้อมด้วยอาวุธปืนของกลาง ขนาด 9 มม. พร้อมแม็กกาซีนและกระสุน 27 นัด
 
สอบสวน ส.อ.ชัชวาล ให้การอ้างว่า เวลาออกไปสวนจะพกปืนไว้ป้องกันตัวตลอด ก่อนเกิดเหตุดื่มแอลกอฮอล์ และขี่รถซาเล้งไปดูสวน จากนั้นขี่รถจะกลับบ้าน แต่บังเอิญมาเจอผู้บาดเจ็บ จู่ ๆ ตะโกนให้ของลับทั้งที่ไม่รู้จักกัน เลยวนรถตามไปถึงจุดเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บและเพื่อนพยายามจะเข้ามาทำร้าย และแย่งปืนที่กำลังขึ้นลำกล้อง ทำให้ปืนลั่นถูกผู้บาดเจ็บ 1 นัด
 
พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ส.อ.ชัชวาล ฐานพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน นายธนาศักดิ์ เพื่อนผู้บาดเจ็บ ถูกแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุรา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qwQredzTJEA?si=OBGoGH60TD5k9rQN

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง