logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดช้ำ ! สาว 20 ปี ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจน “แท้งลูก” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 20 ปี สุดช้ำ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนแท้งลูก หลังรู้ว่าตั้งครรภ์ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,490 ครั้ง
|
25 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 20 ปี สุดช้ำ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนแท้งลูก หลังรู้ว่าตั้งครรภ์
 
นางสาวชมพู่ อายุ 20 ปี นำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มาแสดงให้ผู้สื่อข่าวดู เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่า ตนเองถูกแฟนหนุ่ม อายุ 19 ปี ทำร้ายร่างกายจนแท้งลูก
 
นางสาวชมพู่ เล่าว่า รู้จักกับแฟนหนุ่มทางเฟซบุ๊ก พูดคุยทำความรู้จักกันประมาณ 5 เดือน จากนั้นตกลงเป็นแฟนกัน และตนได้ย้ายไปอยู่บ้านแฟน ในอำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ปีที่แล้ว ระหว่างอยู่ด้วยกันพบแฟนหนุ่มชอบต้มน้ำกระท่อมดื่ม
 
ต่อมาเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบตนเองตั้งครรภ์ ด้วยความดีใจบอกแฟนให้ทราบ ปรากฏว่าหลังแฟนรู้ตนตั้งครรภ์ ก็เริ่มไม่สนใจ พอพูดเรื่องลูกจะหงุดหงิด ไม่ยอมคุย เดินหนีตลอดเวลา และมักต่อว่าตนเอาเรื่องตั้งครรภ์ไปบอกแม่ฝ่ายชาย
 
ที่ร้ายกว่านั้น ฝ่ายชายบอกให้ไปทำแท้ง ขอเวลาเก็บเงิน 1 เดือน จนวันที่ 15 มีนาคม ตนถามฝ่ายชายจะเอายังไงเรื่องลูก จะรับผิดชอบไหม ฝ่ายชายตอบว่าไม่เอา แล้วทำร้ายจนตนแท้งลูก ก่อนไล่กลับบ้าน
 
หลังเกิดเหตุ นางสาวชมพู่ ไปแจ้งความที่ สภ.หล่มเก่า พร้อมแจ้งข้อความขอความช่วยเหลือทั้งมูลนิธิปวีณา และมูลนิธิองค์กรทำดี (บุ๋ม ปนัดดา) พอฝ่ายชายทราบเรื่อง แช็ตไปหาเพื่อนของนางสาวชมพู่ กล่าวหาว่าจ้างนักข่าว จ้างคนโพสต์ แสดงละคร อยากทำอะไรก็ทำ เดี๋ยวเรื่องก็เงียบเอง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/THucj84BNvk?si=K-0KFhpvidAjcXns

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง