logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คดีพลิก ? สาวไทยอ้าง ถูกหนุ่มจีนปั้นเรื่อง “ลักบัตรรูดซื้อทอง” แถมถูกขืนใจ | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มจีนแจ้งความจับสาวไทย กล่าวหาว่าสาวไทยขโมยบัตรเครดิตไปรูดซื้อทอง 32,000 บาท จนเป็นข่าวโด่งดัง พ่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

260 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มจีนแจ้งความจับสาวไทย กล่าวหาว่าสาวไทยขโมยบัตรเครดิตไปรูดซื้อทอง 32,000 บาท จนเป็นข่าวโด่งดัง พ่อหญิงไทยทราบข่าวว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงออกมาโต้ พร้อมบอกว่าสิ่งที่หนุ่มจีนออกมาให้ข่าว เป็นเรื่องโกหก แท้ที่จริงแล้วตนถูกพยายามข่มขืน
 
เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา ประมาณ 12.00 น. ชายชาวจีน อายุ 33 ปี มาแจ้งความที่ สภ.บางละมุง ว่า มีสาวไทยไม่ทราบชื่อและนามสกุล ซึ่งรู้จักผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดยรู้จักที่กรุงเทพมหานคร ได้ประมาณ 6-7 วัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะชักชวนให้มาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา โดยพักภายในซอยเขาตาโล
 
ซึ่งระหว่างนอนพักในห้องพัก ได้มี SMS เข้ามาในโทรศัพท์มือถือ แจ้งว่ามีเงินสดจำนวน 32,815 บาท ถูกใช้ซื้อสร้อยคอทองคำ 2 ครั้ง ส่วนตัวหญิงสาวได้หายไป 
 
ล่าสุด สาวไทยที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยบัตรเครดิตไปรูดซื้อทองรายนี้ ได้ออกมาโต้ข่าว พร้อมปฏิเสธว่า หนุ่มชาวจีนเป็นคนสั่งให้ตนนำบัตรเครดิตไปรูดทองให้เอง อีกทั้งตนยังถูกพยายามล่วงละเมิดทางเพศด้วย
 
เรื่องนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ต้องเข้ามาช่วยคลี่คลายคดี ว่า ใครกันแน่เป็นฝ่ายพูดโกหก และคนพูดโกหกจะต้องติดคุก 
 
สาวไทยที่ถูกกล่าวหา เธอเล่าว่า เธอรู้จักชาวจีนคนนี้จากแอปหาคู่แอปหนึ่ง ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ก่อนที่จะมาคุยกันต่อใน WeChat ลักษณะคุยเป็นเพื่อน ไม่ใช่เชิงชู้สาว โดยฝ่ายชายอ้างว่าประกอบธุรกิจเปิดร้านปิ้งย่างที่พัทยา ตนก็เลยไปหา จากนั้นก็ชักชวนตนให้ไปดูร้านปิ้งย่างและเที่ยว
 
เช้าวันต่อมา ฝ่ายชายขอให้ตนเอาบัตรเครดิตไปรูดรับเงินสดที่ร้านทอง ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากร้านปิ้งย่าง พร้อมกำชับว่าให้รูดมา 30,000 บาท โดยให้รูด 3 ครั้ง ครั้งละ 10,000 บาท และให้เซ็นชื่อตนเป็นภาษาอังกฤษ ตนจึงไม่ได้คิดอะไร ที่ร้านทองได้ตรวจบัตรประชาชนตนแล้ว แต่ก็ยินยอมให้รูดเงิน ก่อนที่ตนจะได้เงินสดกลับมา 30,000 บาท 
 
เมื่อมาถึง ตนคืนบัตรเครดิตและเงินสด อยู่ดี ๆ ฝ่ายชายพยายามจะข่มขืนตน โดยตนก็ขัดขืนปฏิเสธ 
 
สักพักผ่านไปกว่าชั่วโมง ตนเลยจะขอกลับ ตนจึงเล่นมือถือที่เตียง ก่อนที่อยู่ดี ๆ ผ่านไป 10-15 นาที เขาจะเดินเข้ามากระชากมือถือตนพร้อมง้างมือจะตบตน และก็เดินลงบันไดไปชั้นล่าง ตนได้เดินลงมาที่ชั้นล่าง เพื่อจะตามเอามือถือคืน แต่ไม่พบฝ่ายชายอยู่ในร้าน พอเดินออกมาดูหน้าร้านก็ไม่เจอ ภายในร้านก็ไม่มีใครอยู่ และร้านรอบข้างก็ปิดไม่มีใครให้สอบถาม
 
หลังเกิดเหตุ ตนก็ไม่สามารถที่จะติดต่อฝ่ายชายได้อีกเลย เพราะไม่สามารถเข้า WeChat ได้ ซึ่งตนยังคงรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาตนไม่กล้าไปแจ้งความ เนื่องจากตนไม่มีพยานหลักฐานที่เพียงพอ
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง