Only You Look Like My Boo ซิงเกิ้ลใหม่จาก Cumuu พร้อมท่าเต้นน่ารักให้แฟนๆไปเต้นตาม
logo ข่าวอัพเดท

Only You Look Like My Boo ซิงเกิ้ลใหม่จาก Cumuu พร้อมท่าเต้นน่ารักให้แฟนๆไปเต้นตาม

ข่าวอัพเดท : Cumuu (คิวมู) ศิลปินคู่หูดูโอ้จากค่าย kiddorecords ซึ่งสมาชิกวงประกอบไปด้วย แบม-มาทา เริ่มจากเเบมกับมาทาเป็นเพื่อนที่เรียนคณะเดียวกั Cumuu

276 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567

Cumuu (คิวมู) ศิลปินคู่หูดูโอ้จากค่าย kiddorecords ซึ่งสมาชิกวงประกอบไปด้วย แบม-มาทา เริ่มจากเเบมกับมาทาเป็นเพื่อนที่เรียนคณะเดียวกัน เเล้วมาทาสนใจในเสียงร้องใสๆ ของแบม และด้วยที่ทั้งสองคนฟังเพลงเเนวเดียวกันเเละชอบอะไรที่คล้ายกัน ก็เลยมารวมตัวกันเป็น วงคิวมู วงที่ทำเพลงเเนวป๊อป ฟังง่าย สบาย และซิงเกิ้ลล่าสุดที่ปล่อยมีชื่อเพลงว่า Only You Look Like My Boo (ฝาแฝด)

ข่าวอัพเดท : Only You Look Like My Boo ซิงเกิ้ลใ

 

Only You Look Like My Boo (ฝาแฝด) จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ มาทาและแบมอยากทำเพลง ที่มีจังหวะ หน่อย มาทาก็เลยไปหาไอเดียแต่งเพลงนี้และได้คอนเซ็ปต์ ถึงจะเจอคนที่คล้าย กันหรือพยายาม ทำให้เหมือน แต่ถ้ามันไม่ใช่คนนี้มันก็ไม่ใช่อยู่ดี ก็เลยได้ขึ้นมาเป็นเพลงนี้  ฝาแฝดซึ่งเพลงนี้มาทากับแบมก็จะช่วยกันเขียนขึ้นมาขั้นตอนการทำเพลง Producer & Arranged ก็ได้ Mick Petchpoom และ 4thy ซึ่งเป็นเพื่อนของพวกเราเองก็เลยมีความถนัดในการร่วมงานกันเป็นอย่างดี และพยายามใส่ความเป็นพวกเราให้ได้มากที่สุด จะได้ให้เกิดความคุ้นเคยกับพวกเรา เเต่ในอนาคต ก็จะได้เห็นการเติบโตของพวกเราคิวมูมากขึ้น ขอฝากเพลงนี้และฝากตัวด้วยนะคะ

ข่าวอัพเดท : Only You Look Like My Boo ซิงเกิ้ลใ

 

ที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้นนะ ชวนคู่รัก เพื่อน แฟน หรือคนที่ชอบใจ มาเล่น #MyBoochallenge กันได้นะ เผื่อเราจะได้เจอคนที่รู้คล้ายๆกันกับเราสักวัน สามารถฟังเพลง Only You Look Like My Boo (ฝาแฝด)   ได้แล้ววันนี้ที่  Youtube : kiddorecords และทุกช่องทางออนไลน์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง