logo เช้านี้ที่หมอชิต

โอละพ่อ ! หนุ่มกุเรื่องถูก 2 โจรปาดคอชิงทรัพย์ ที่แท้เครียดตกงาน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มตกงานเครียดปาดคอและข้อมือหวังจบชีวิตตนเอง แต่ไม่สำเร็จ กลัวพ่อแม่รู้ จึงกุเรื่องว่าถูกโจรปาดคอชิงทรัพย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

11,407 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มตกงานเครียดปาดคอและข้อมือหวังจบชีวิตตนเอง แต่ไม่สำเร็จ กลัวพ่อแม่รู้ จึงกุเรื่องว่าถูกโจรปาดคอชิงทรัพย์ ขณะที่ตำรวจไล่กล้องดูจนจับโป๊ะได้เนื่องจากไม่ตรงกับคำให้การ เตือนสติพร้อมแจ้งข้อหาให้การเท็จ
 
นี่คือร่องรอยแผลบนคอและมือของ นายชุติพงศ์ อายุ 26 ปี ซึ่งเข้าแจ้งความต่อเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง ว่าถูกโจร 2 คนจี้ชิงทรัพย์ ใช้ปืนปากกาจ่อขู่ พร้อมใช้มีดปาดคอจนบาดเจ็บสาหัสเย็บหลายเข็ม นอนหมดสติอยู่ในป่ายูคาลิปตัส ก่อนใช้แรงเฮือกสุดท้ายรอดชีวิตกลับมาที่หอพักรักษาตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งความไว้เสร็จสรรพ พร้อมทำงานเต็มที่ ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกับผู้เสียหาย ทั้งยังได้ไล่ตรวจไล่กล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่ผู้เสียหายให้การณ์ เพื่อแกะรอยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
 
และจากข้อมูลตรงนี้เองทำให้จับสังเกตได้ว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ตรงกับคำให้การของ นายชุติพงศ์ ซึ่งในกล้องพบเพียง นายชุติพงศ์ ไปจอดรถ จักรยานยนต์และเดินไปมาแล้วก็ขึ้นรถกลับเท่านั้น ไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นตามที่เล่า จึงมั่นใจว่า นายชุติพงศ์ ให้การเท็จกุเรื่องขึ้นมาแน่นอน จึงมาเค้นความจริงจนรับสารภาพว่า ได้ไปซื้อมีดที่ร้านขายของจิปาถะราคา 20 บาท หวังคิดฆ่าตัวตาย โดยใช้มีดปาดคอตัวเอง และปาดแขนทั้ง 2 ข้าง เลือดไหลจนสลบนอนหมดสติอยู่ในป่า พอฟื้นขึ้นมาตั้งสติได้ได้จึงกลับไปห้องพักและไปแจ้งความกุเรื่องขึ้น
 
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปลอบใจและให้ข้อคิดคำแนะนำกับ นายชุติพงศ์ เพื่อให้ตั้งสติและดำเนินชีวิตต่อไปได้ด้วยความปลอดภัย พร้อมแจ้งหาให้ข้อความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงานดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LEw_PqUinws?si=6Ltv7fHmufuA8Nd0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง