logo เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อค้าข้าวแกง เครียดทะเลาะเมีย ขู่โดดตึกสำนักงานเขตบางขุนเทียน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้าขายข้าวแกง มีปากเสียงทะเลาะกับเมีย ก่อนส่งภาพปืนไปให้เมีย แต่เมียกลัวถูกทำร้ายจึงแจ้งตรำวจจับ ส่วนผัว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,953 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้าขายข้าวแกง มีปากเสียงทะเลาะกับเมีย ก่อนส่งภาพปืนไปให้เมีย แต่เมียกลัวถูกทำร้ายจึงแจ้งตรำวจจับ ส่วนผัวหลบหนีขึ้นชั้นดาดฟ้าสำนักงานเขตบางขุนเทียนขู่จะโดดตึก
 
นายประวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อาชีพพ่อค้าขายข้าวแกง พกอาวุธปืนปีนขึ้นไปบนดาดฟ้า อาคาร 4 ชั้น สำนักงานเขตบางขุนเทียน ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียน ตำรวจ สน.ท่าข้าม มาเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ลงมาด้านล่าง แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเจรจา แต่เมื่อภรรยามาถึง จึงได้เข้าพูดคุยและเจราจาเป็นผลสำเร็จ โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง โดยนายประวิทย์ได้ขอให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องลงไปด้านล่างให้หมด และให้เหลือไว้เฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงจะยอมลงด้านล่าง กระทั่งควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนพาตัวไปสอบสวนที่โรงพัก
 
สอบถามนายจตุพล มหาชัย 50 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาเขตบางขุนเทียน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสัปดาห์ที่แล้ว ผู้ก่อเหตุเปิดร้านขายข้าวแกงกับภรรยาในตลาดด้านหลังสำนักงานเขต และเกิดทะเลาะวิวาทกัน โดยผู้ก่อเหตุทุบตู้กระจกโชว์อาหารของร้านจนแตก และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่มีการลงไม้ลงมือ เพียงแต่ได้ยินว่า ทุกวันนี้ก็เหนื่อยมากแล้ว ไม่อยากจะวุ่นวายแล้ว
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายประวิทย์ มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา จากนั้นส่งรูปภาพอาวุธปืน เข้าไปที่ไลน์ของภรรยา จนภรรยา เกิดความกลัว และแจ้งตำรวจ เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย กระทั่งผู้ก่อเหตุรู้ว่า ตำรวจทราบเรื่อง จึงขับรถเก๋งพยายามหลบหนีตำรวจ เมื่อผู้ก่อเหตุมาถึงสำนักงานเขตฯจึงจอดรถและหนีเข้ามาในสำนักงานเขต โดยขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้า พร้อมนำอาวุธปืนไปซุกซ่อนบริเวณพุ่มไม้ด้านบน
 
เบื้องต้นจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจสุขภาพจิต หากพบว่าป่วย ทางภรรยาก็จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปรักษาต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NPT2NFZVjfI?si=mLGpEoJvfoO1oB_a

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง