logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับนักโทษคดียาเสพติด ไต่ชั้น 5 รพ.หนี อ้างเครียดเมียขอเลิก จ.น่าน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นักโทษชายคดียาเสพติด เข้ารักษาอาการคลุ้มคลั่งก่อนฉวยโอกาสหนีออกจากโรงพยาบาลน่าน แต่ก็ไปไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,911 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - นักโทษชายคดียาเสพติด เข้ารักษาอาการคลุ้มคลั่งก่อนฉวยโอกาสหนีออกจากโรงพยาบาลน่าน แต่ก็ไปไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมเอาไว้ได้
 
เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดน่าน สนธิกำลังตำรวจสืบสวน สภ.เมืองน่าน, สภ.ภูเพียง และสืบสวนภูธรจังหวัดน่าน ติดตามจับกุมนายกิตติพงษ์ นักโทษคดียาเสพติด ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลน่าน ได้เมื่อช่วงประมาณ 10.00 น. วานนี้ (21 มี.ค.) หลังจากนักโทษชายรายนี้ หลบหนีออกจากโรงพยาบาลน่าน ตั้งแต่ช่วง 01.00 น. โดยตามจับได้ในป่าหลังโรงเรียนบ้านทุ่งน้อย ตำบลฝายแก้ว ในสภาพไม่สวมเสื้อและอิดโรย
 
โดยช่วงก่อนหลบหนี นักโทษชายรายนี้ ถูกนำตัวออกมาจากเรือนจำ เพื่อรักษาอาการคลุ้มคลั่ง และพักอยู่ในแผนกจิตเวช โรงพยาบาลน่าน โดยมีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เฝ้าเพียงประตูด้านนอก เนื่องจากเข้าไปเฝ้าด้านในไม่ได้ และผู้ต้องขังยังถูกตีโซ่ตรวน แต่สุดท้ายหลบหนีไปได้ โดยงัดโครงเหล็กดัด แล้วไต่ลงมาจากชั้น 5 มีญาติผู้ป่วยเห็น แต่คิดว่าตาฝาด จึงไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่
 
ส่วนกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล พบนักโทษวิ่งหนีข้ามสะพานนครพัฒนา แต่กล้องอีกฝั่งไม่พบว่าข้ามไปฝั่ง อำเภอภูเพียง เจ้าหน้าที่จึงระดมหาริมแม่น้ำน่าน กระทั่งช่วงเช้า ชาวบ้านแจ้งเบาะแส พบนักโทษเข้าพื้นที่บ้านปัวชัย ตำบลฝายแก้ว มีการถามทางไปกรมทหารพรานที่ 32 ฐานแสงเพ็ญ และขอให้ชาวบ้านถอดโซ่ตรวนให้ อ้างว่าหนีมาจากโรงพยาบาล ไม่ได้ป่วยจิตเวช แต่ถูกจับมารักษา แต่ชาวบ้านไม่เชื่อ รีบแจ้งตำรวจ ก่อนที่นักโทษจะหนีไปทางทุ่งนา และถูกจับกุมได้ในที่สุด โดยพบโซ่ตรวนถูกตัดออก และใส่รองเท้าผ้าใบ
 
สอบสวนนักโทษชายให้การว่า เมื่อ 3 วันก่อน แฟนสาวมาเยี่ยมที่เรือนจำจังหวัดน่าน เพื่อมาบอกเลิก เพราะเจอชายคนใหม่ ทรัพย์สินทั้งหมด แฟนก็เอาไป ทำให้เกิดอาการเครียด และคลุ้มคลั่งอยู่ในเรือนจำ ก่อนถูกส่งตัวมารักษา และหลบหนี โดยใช้ค้อนที่วางอยู่ นำมาใช้ถอดโซ่ตรวน
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนำไปกักขังที่เรือนจำจังหวัดน่าน แล้วแจ้งข้อหาเพิ่ม หลบหนีสถานที่คุมขัง มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งโทษที่เพิ่มขึ้น จะถูกนำมารวมกับโทษในคดีที่ยังเหลืออยู่ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวถูกดำเนินคดีครอบครองยาบ้า 44 เม็ด และเสพยาเสพติด ถูกจับเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมพวกอีก 2 คน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XqmCZidMeD4?si=KNXktm-zMTyDkJro

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง