logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดหดหู่ ! แม่ร้อง “กัน จอมพลัง” หลังลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงขืนใจจนท้อง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดหดหู่ ! แม่ทำงานเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ มาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกสามีซึ่งเป็นพ่อเลี ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

194 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดหดหู่ ! แม่ทำงานเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ มาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนจนท้อง แถมยังบังคับให้ส่งเงินมาเลี้ยงดู ล่าสุด กัน จอมพลัง พาเจ้าหน้าที่บุกจับตัวพ่อเลี้ยง และช่วยเด็กได้แล้ว 
 
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมตำรวจ สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและเยาวชนจังหวัดลำปาง บุกไปที่บ้านพักหลังหนึ่งในอำเภอเกาะคา เข้าควบคุมตัว นายชัชดากร อายุ 35 ปี ขณะนั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน พร้อมนำตัว น้องนุ่น (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ออกมาจากบ้าน เพื่อไปอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและเยาวชนจังหวัดลำปาง
 
การบุกเข้าจับกุมพ่อเลี้ยงและช่วยเหลือเด็กอายุ 14 ปี ครั้งนี้ สืบเนื่องจากแม่ของน้องนุ่น ซึ่งเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์อยู่ประเทศกัมพูชา แต่กลับไทยไม่ได้ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าประกันตัว ได้ขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง เพื่อให้มาช่วยลูกสาว หลังติดต่อไม่ได้มา 2 สัปดาห์
 
โดยให้ข้อมูลว่า ลูกสาวอยู่กับพ่อเลี้ยง คือ นายชัชดากร ที่มีการก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวจนท้องได้ 5 เดือน พร้อมข่มขู่ให้ผู้เป็นแม่โอนเงินไปให้ และอ้างว่าจดทะเบียนสมรสกันแล้ว
 
หากไม่โอนเงินมา จะเอาน้องประจานว่าท้องไม่มีพ่อ และที่แม่เจ็บช้ำมากที่สุด เมื่อพ่อเลี้ยงแช็ตข้อความบอกว่า กูไม่คิดเอามึงแต่แรกแล้ว ตั้งแต่กูเห็นหน้ามึง แต่ที่กูสานต่อ เพราะกูจะเอาลูกมึง
 
ขณะที่ นายชัชดากร อ้างว่า ไม่ได้ข่มขืนเด็ก แต่เด็กยินยอมเอง แถมอ้างว่าผู้ใหญ่ฝ่ายแม่เด็กก็รับรู้เรื่องดี
 
คดีนี้ตำรวจเอาผิดพ่อเลี้ยง มาตรา 277 ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 5-20 ปี และปรับตั้งแต่ 100,000-400,000 บาท สำหรับนายชัชดากร เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/LKAKboiTb5Q?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง