logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อาลัย “วินัย ไกรบุตร” อดีตพระเอกดังเสียชีวิต หลังสู้โรคร้าย 5 ปี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงการบันเทิงเผชิญหน้าความสูญเสียอีกครั้ง หลังอดีตพระเอกดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้จากไปอย่างสงบในอายุ 5 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

165 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงการบันเทิงเผชิญหน้าความสูญเสียอีกครั้ง หลังอดีตพระเอกดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้จากไปอย่างสงบในอายุ 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น และเสียชีวิตในที่สุด
 
อาลัย วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกดังเสียชีวิต
 
เมื่อเวลา 23.49 น. คืนที่ผ่านมา คุณเอ๋ ภรรยาของ เมฆ วินัย ได้แจ้งข่าวการสูญเสียผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า หลับให้สบายนะคะ RIP หลังป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ท่ามกลางเพื่อนสนิทและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของอดีตพระเอกดังกันเป็นจำนวนมาก
 
ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ภรรยา และญาติ ๆ ได้เดินทางไปรับร่างของ เมฆ วินัย เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร โดย ภรรยาของคุณเมฆ เผยว่า แม้สามีจะนับถือศาสนาอิสลาม แต่ก็จะมีการทำพิธีแบบพุทธ ที่มีพิธีรดน้ำศพในช่วงเย็นวันนี้ ก่อนฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม  เวลา 17.00 น.
 
คุณเอ๋ ภรรยา เปิดเผยว่า ก่อนสามีจะเสียชีวิต สามีมีอาการตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม เขาจะบ่นเหนื่อย แล้วหอบ พร้อมยิ้ม บอกให้อยู่ใกล้ ๆ ไม่ให้ไปไหน แล้ววันนั้นเขายิ้มทั้งวัน อยากให้อยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา
 
ต่อมาวันที่ 17 มีนาคม คุณเมฆ เกิดอาการชักเกร็ง หมดสติ คาดว่าเสียน้ำมากจากแผลที่มีเลือด มีน้ำไหลออกมา จึงพาส่งโรงพยาบาลสายไหม หลังจากนั้น คุณเมฆ ก็ไม่ได้สติ และจากไปอย่างสงบ ส่วนที่เป็นลางบอกเหตุ คุณเมฆ บ่นตลอดว่า เหนื่อยมาก เหนื่อยมากจริง ๆ
 
เปิดคลิปสุดท้าย เมฆ วินัย
 
ขณะที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปสุดท้ายของ คุณวินัย ไกรบุตร ก่อนเสียชีวิต โดยจะเห็นลูก และภรรยา คอยอยู่ดูแลเคียงข้างไม่ห่าง
 
นี่เป็นคลิปที่คุณเมฆ ได้ถ่ายไว้ขณะนอนอยู่บนเตียงที่บ้าน ในคลิปบอกว่าวันนี้ไม่ได้ออกไปไหน นอนทำคลิปซะหน่อย ตอนนี้กำลังอัดโปรตีนและผัก กินร่วมกับยาที่คุณหมอให้มา
 
และต่อมาเป็นคลิปที่คุณเมฆนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล โดยมีลูกสาวยืนอยู่ข้าง ๆ และใช้มือลูบเบา ๆ ที่ศีรษะคุณพ่อ พร้อมแคปชันว่า ผ่อนคลายด้วยมือ น้องแมม รักลูกครับ
 
ย้อนผลงานพระเอกร้อยล้าน
 
สำหรับ วินัย ไกรบุตร ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น หัฒศนัย ไกรบุตร เกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2512 เป็นชาวอำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ส่วนผลงานโด่งดังระดับตำนานของ คุณเมฆ เป็นผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง นางนาก เมื่อปี พ.ศ. 2542 จนได้รับฉายาว่า พระเอกร้อยล้าน คนแรกของไทย ภาพยนตร์บางระจัน ปล้นนะยะ และเขายังเป็นนักแสดงที่สร้างผลงานกับทางช่อง 7 อย่างเช่นเรื่อง เพลิงพระนาง, พ่อตาปืนโต, อตีตา เป็นต้น
 
เพื่อนในวงการบันเทิงไว้อาลัย
 
ขณะที่คนดังวงการบันเทิงหลายคนได้โพสต์แสดงความอาลัยถึง คุณเมฆ อย่างเช่น คุณทราย เจริญปุระ นางเอกคู่บุญจากภาพยนตร์ นางนาก ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ เมฆ วินัย พร้อมเขียนข้อความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายว่า เราทำงานกับ พี่เมฆ บ่อยมาก น่าจะเป็นนักแสดงชายที่ได้ร่วมงานกันบ่อยที่สุด ทั้งอตีตา รอยไถ เสือสั่งฟ้า แต่เรื่องแรกก็คือ นางนาก พี่เมฆ เป็นคนเต็มที่จริง ๆ ไม่เกี่ยงงาน ตั้งแต่ตอน นางนาก แล้ว เต็มที่แล้วจริง ๆ นะพี่ ขอบคุณมาก ๆ และดีใจอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมงานกัน
 
ขณะที่ หนุ่ม คงกระพัน ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับ คุณเมฆ ก็ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า หลับให้สบายครับเพื่อน RIP พี่เมฆ ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไร หลับให้สบายครับ ซึ่งก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก
 
ทั้งนี้เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงเตรียมจัดงาน เพื่อนมีไว้ทำไม เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เมฆ โดยมีกำหนดจัดงานในวันที่ 26 มีนาคมนี้ โดยมีศิลปินดารา นักร้อง นักแสดงเตรียมมาร่วมงานมากมาย แต่ คุณเมฆ ก็ได้จากไปก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น
 
แฟนคลับกระบี่ ช็อก ! เมฆ วินัย ไกรบุตร จากไปไม่มีวันกลับ
 
ด้านแฟนคลับของ คุณเมฆ ที่จังหวัดกระบี่ ต่างเสียใจหลังทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หนึ่งในนั้นเป็นแม่ค้าร้านขายน้ำปั่นในตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ บอกว่า เมื่อเช้าตื่นมาเห็นข่าวการเสียชีวิตของ พี่เมฆ ตนเองในฐานะแฟนคลับ และเป็นคนกระบี่ รู้สึกช็อกมาก เพราะไม่คิดว่า พี่เมฆ จะจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาติดตามอาการป่วยของ พี่เมฆ มาตลอด และส่งกำลังใจให้ พี่เมฆ หายดีโดยเร็ว แต่สุดท้ายก็มีข่าวร้าย จึงขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ พี่เมฆ เสียใจกับครอบครัวของ พี่เมฆ ด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/HVgi6yJI52c?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง