logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ป้าผวา ! อ้างเพื่อนบ้านปล่อยคลื่น “V2K” รบกวน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพื่อนบ้านมหาภัย ก่อกวนไม่หยุด เมื่อปีที่แล้วก็ปาสิ่งของเข้ามาในบ้าน จนถูกตำรวจดำเนินคดีเสียค่าปรับไป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

196 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพื่อนบ้านมหาภัย ก่อกวนไม่หยุด เมื่อปีที่แล้วก็ปาสิ่งของเข้ามาในบ้าน จนถูกตำรวจดำเนินคดีเสียค่าปรับไป 3,000 บาท โดนไปครั้งนั้นคิดว่าจะเข็ด เมื่อวานนี้กลับมาก่อเหตุอีก ฝากขวดเข้าไปในบ้านเหมือนเดิม กล่าวหาว่า เจ้าของบ้านปล่อยคลื่นวีทูเคมารบกวนการสนทนาระหว่างตนกับ อั้ม พัชราภา 
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ นายจิ๊บ ปั่นรถจักรยานมาก่อเหตุปาขวดเข้าบ้านผู้เสียหาย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหมกว่า 10 นาย ลงพื้นที่ไปยังซอยสายไหม 30 แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ภายหลังรับแจ้งเหตุ ชายมีอาการคลุ้มคลั่งปาขวดเข้ามาภายในบ้านของชาวบ้าน และมีอาการอาละวาดอยู่หน้าบ้าน จนทำให้ชาวบ้านอยู่อย่างหวาดระแวง
 
คุณบุศรินทร์ เป็นเจ้าของบ้านที่ถูกปาขวดเข้ามาภายในบ้าน เผยว่า ชายคนดังกล่าวมีชื่อเล่นว่า นายจิ๊บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. นายจิ๊บได้ปั่นรถจักรยานมาที่หน้าบ้าน พร้อมกับใช้ไม้มาฟาดที่บริเวณรั้วบ้าน พร้อมกับเอะอะโวยวาย แต่ตนไม่สามารถจับใจความได้ว่าพูดว่าอะไร ต่อมาช่วงบ่าย นายจิ๊บได้ปั่นจักรยานวนกลับมาอีก พร้อมกับปาขวดเบียร์เข้ามาภายในบ้าน
 
ซึ่งตอนนั้นตนได้เดินออกมาดูเพราะกังวลว่าจะเกิดความเสียหายกับรถยนต์ที่จอดอยู่ ปรากฏว่า นายจิ๊บได้ปาขวดสุราเข้ามาอีก 1 ขวด เฉียดศีรษะตนไปแค่นิดเดียว หลังเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.สายไหม
 
ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่แล้วนายจิ๊บก็เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยครั้งนั้นตำรวจเปรียบเทียบปรับไป 3,000 บาท ตอนนั้นตนก็มีโอกาสได้พูดคุยกับญาติของนายจิ๊บ ซึ่งแต่ละคนก็รู้สึกเอือมระอา ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร
 
โดยญาติของนายจิ๊บเคยเล่าว่า ก่อนหน้านี้นายจิ๊บก็ปกติดีทุกอย่าง จนกระทั่งเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา นายจิ๊บได้เสพยาบ้าอย่างหนัก จนทำให้มีพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งเมื่อครั้งที่มาก่อกวนปีที่แล้ว นายจิ๊บได้ให้เหตุผลว่า บ้านของคุณป้าบุศรินทร์ส่งแมวซึ่งเป็นสายลับเข้าไปก่อกวน และรบกวนกระแสจิตในบ้านของเขา
 
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านของนายจิ๊บ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านผู้เสียหาย ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าควบคุมตัวนายจิ๊บภายในบ้าน ซึ่งนายจิ๊บได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เหตุผลที่ไปปาขวดใสบ้านของคุณป้าบุศรินทร์ว่า เนื่องจากป้าบุศรินทร์ส่งคลื่นวีทูเคมารบกวนการสนทนาระหว่างตนกับ อั้ม พัชราภา จึงทำให้ตนรู้สึกปวดหัว เป็นอุปสรรคในการพูดคุยกับอั้ม ทำให้รู้สึกโกรธ เลยไปปาขวดใส่บ้านป้าบุศรินทร์ และนายจิ๊บก็ยืนยันว่าตนโดนกระทำแบบนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว 
 
ภายหลังการควบคุมตัวนายจิ๊บ ทาง สน.สายไหม เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะมีการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของนายจิ๊บ พร้อมทั้งเสนอให้พนักงานสอบสวนส่งตัวนายจิ๊บไปบำบัด เพราะดูจากลักษณะภายนอกนายจิ๊บมีอาการคล้ายคนป่วยจิตเวช
 
ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า สงสารประชาชนตาดำ ๆ ที่กว่าจะเก็บเงินซื้อบ้านอยู่ได้ แต่ต้องมาเจอเพื่อนบ้านแบบนี้ ทำให้ต้องคอยหวาดระแวง ไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตประจำวัน วันนี้ถ้าตำรวจไม่มาควบคุมตัวนายจิ๊บไป คาดว่าช่วงบ่ายนายจิ๊บก็จะออกมาทำพฤติกรรมลักษณะเดิม ๆ หรือไม่ก็อาจจะมีพฤติกรรมรุนแรงมากกว่านี้ก็ได้ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/pnkfkzXPUQc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง