logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! สาวขับกระบะพุ่งชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุถนนไม่มีไฟส่องสว่าง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นาทีชีวิต หญิงอายุ 56 ปี ขับรถกระบะจะไปขายของ ระหว่างทางผ่านถนนช่วงที่ไม่มีไฟส่องสว่าง พุ่งชนคนเดินข้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

190 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นาทีชีวิต หญิงอายุ 56 ปี ขับรถกระบะจะไปขายของ ระหว่างทางผ่านถนนช่วงที่ไม่มีไฟส่องสว่าง พุ่งชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตทันที
 
ภาพจากกล้องหน้ารถกระบะ มี นางสาวสายใจ อายุ 56 ปี เป็นคนขับ อยู่บนถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าบางปะกง ซึ่งตลอดทางมีไฟส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนน แต่มาถึงจุดเกิดเหตุ ช่วงทางโค้งศาลาแม่นกยูง หมู่ 14 อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ปรากฏว่ามีแต่เสาไฟ แต่ไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้ถนนมืดสนิท ก่อนรถจะพุ่งชนชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อและกางเกงสีดำ ที่เดินถือมีดขอข้ามถนน จนร่างกระเด็นเสียชีวิต เหตุเกิด 05.00 น. ที่ผ่านมา
 
หลังเกิดเหตุ นางสาวสายใจ โทรแจ้งตำรวจกับกู้ภัย บอกว่า จะรีบไปขายของที่โรงงาน พอถึงที่เกิดเหตุทางมืดมาก แล้วเป็นทางโค้ง มองไม่เห็นคนข้ามถนน
 
และหลังจากกู้ภัยเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้วนั้น นางสาวสายใจ ก็นั่งคุกเข่ายกมือไหว้ขอขมาศพ ร้องไห้ด้วยความเสียใจ
 
ล่าสุด ทีมข่าวไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบถนนเส้นดังกล่าวมีเสาไฟส่องสว่างอยู่เกาะกลางถนนตลอดทาง แต่จุดเกิดเหตุ แขวงการทางฉะเชิงเทรา ยังไม่ได้แก้ไข เนื่องจากถูกขโมยสายไฟ ทำให้ไฟทางดับเป็นระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร
 
ส่วนศพผู้เสียชีวิตยังไม่มีญาติมาติดต่อแสดงตัว ขณะที่ ทางประกันภัย และ พรบ. พร้อมจ่ายค่าสินไหมทดแทน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/rUJ7kEebA_4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง