logo เช้านี้ที่หมอชิต

รัวยิงสนั่น ! เด็กกำนันดังดวลปืน สท. เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่พัทลุง เกิดเหตุเด็กกำนันชื่อดังในพื้นที่อำเภอควนขนุน ดวลปืนกับสมาชิกสภาเทศบาล หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

371 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่พัทลุง เกิดเหตุเด็กกำนันชื่อดังในพื้นที่อำเภอควนขนุน ดวลปืนกับสมาชิกสภาเทศบาล หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 01.20 น ของคืนวันที่ 19 มีนาคม บริเวณร้านอาหารชื่อร้านระรื่น ริมถนนเพชรเกษม ท้องที่หมู่ 10 ตำบลโตนดด้วน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง มีการดวลปืนกันระหว่าง นายเอกสิทธิ์ มันแก้ว หรือ เอก อายุ 46 ปี คนสนิทกำนัน ตำบลปันแต อำเภอควนขนุน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าบริเวณชายโครงขวาทะลุด้านซ้าย และบริเวณสะโพกซ้าย และเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะนำตัวส่ง โรงพยาบาลควนขนุน
 
กับอีกฝ่ายชื่อนายอนุชิต เอียดมาก หรือ สท. นุ อายุ 39 ปี สมาชิกเทศบาลตำบลแหลมโตนด อำเภอควนขนุน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนบริเวณต้นขาขวา กระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณลานจอดรถ และข้างบันไดทางขึ้นร้านจำนวน 2 ปลอก
 
เมื่อเช้าวานนี้ ตำรวจ สภ.ควนขนุน พร้อมตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าร้านเปิด-ปิดเกินเวลาตามกฎหมายกำหนด อีกประเด็นคือก่อนหน้านี้ เจ้าของร้านอ้างว่าผู้เสียชีวิตวิ่งไปเอาปืนในรถมาก่อเหตุนั้น แต่จากการตรวจสอบพบว่าชายทั้งสองคน ได้ซุกปืนเข้าไปในกระเป๋าใบสีดำก่อนก่อเหตุ
 
โดยคลิปแรก เมื่อช่วงเวลา 00.31 น. ซึ่งช้ากว่าเวลาจริงเกือบ 2 ชั่วโมง จะได้ยินเสียงเพลงจากร้านดังกล่าวอยู่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนทั้งหมด 10 นัด หลังจากสิ้นเสียงปืนก็พบว่าเสียงเพลงภายในร้านก็หยุดลง
 
คลิป 2-3 จากกล้องอีกมุมซึ่งอยู่ติดกับร้าน หลังจากที่ได้ยินเสียงปืนแล้ว เวลาประมาณ 00.34 (เวลาในกล้องช้ากว่าเวลาจริง) จะเห็น สท.นุ วิ่งออกมาจากร้านเพียงคนเดียว ในขณะเดียวกันก็พบว่า รถกระบะสีขาวของนายเอก มีเพื่อนขับมายูเทิร์น บริเวณหน้าร้าน เพื่อที่จะพาผู้ตายไปส่งโรงพยาบาลหลังจากที่ถูกยิง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และในภาพก็ยังเห็นอีกว่ามีชาวบ้านที่มาเที่ยวร้านดังกล่าว ต่างก็ตกใจรีบวิ่งมาขึ้นรถและขับออกจากร้าน
 
และ คลิป 4 จะเห็นทางด้านของสท.นุ วิ่งออกมาที่ริมถนน ก่อนทางด้านภรรยาจะขับรถเก๋งสีขาว มาจอดรับและขับออกไป เมื่อวานนี้ ในพิธีรดน้ำศพ นายเอกสิทธิ์ มันแก้ว ทางญาติพี่น้องต่างอยู่ในความโศกเศร้า แต่เมื่อสอบถามปมเหตุของความขัดแย้ง ญาติพี่น้องต่างไม่มีใครทราบปมปัญหาเรื่องราวมาก่อน
 
ด้าน พันตำรวจเอก สการียา ยูโซ๊ะ ผกก. สภ.ควนขนุน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบข้อมูลว่าทั้งคู่เคยขัดแย้งหรือทะเลาะกันมาก่อน แต่มาเจอกันในร้านอาหารดังกล่าว แล้วเกิดเขม่นไม่ชอบหน้า จึงท้าทายดวลปืนกันขึ้น และถึงขณะนี้ ทางพนักงานสอบสวน กำลังเร่งสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ 2-3 ปาก เพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนตั้งข้อกล่าวหากับคนเจ็บต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wxn-02fMwoc?si=g7_abJhtW-NlmJh1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง