logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มช้ำ ! ตาม GPS เมีย เจออยู่กับชายอื่น แถมถูกยิงเจ็บสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสุดช้ำ เมียบอกไปหาเพื่อน แต่ดึกแล้วยังไม่กลับ ขับตามหาเมียจากสัญญาณ GPS จนไปพบอยู่กับชายอื่นกลางดึก ก่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

316 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสุดช้ำ เมียบอกไปหาเพื่อน แต่ดึกแล้วยังไม่กลับ ขับตามหาเมียจากสัญญาณ GPS จนไปพบอยู่กับชายอื่นกลางดึก ก่อนจะถูกกิ๊กหนุ่มของเมียยิงใส่เจ็บสาหัส
 
นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นายจตุรงค์ อายุ 32 ปี หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนกลางถนน บริเวณหน้าสาธารณสุข อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ พอถามว่าใครเป็นคนยิง นายจาตุรงค์ บอกว่า ผัวใหม่เป็นคนยิง จากนั้นจึงนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดช่วงดึกวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บขับรถเก๋งออกตามหาแฟนสาว โดยขับตาม GPS ของแฟนสาวในโทรศัพท์มือถือ แต่กลับพบแฟนสาวอยู่กับชายอื่น ก่อนจะโดนชายรายดังกล่าวยิงปืนใส่รถ 3 นัด โดนหน้าอกด้านซ้าย 1 นัด และท้ายรถอีก 2 นัด จากนั้น คนเจ็บพยายามขับรถไปโรงพยาบาล จนถึงที่เกิดเหตุ รถคนเจ็บเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทาง ชาวบ้านได้ยินเสียงดังโครมจึงออกมาดู จนพบผู้บาดเจ็บเดินลงมาจากรถและล้มลงนอนกลางถนน
 
ผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่เกิดเหตุจุดที่ถูกยิง พบเป็นทุ่งนาสองข้างทาง รถเก๋งสีดำยี่ห้อฮอนด้า จอดทิ้งอยู่พบรอยกระสุนที่กระจกด้านหน้า โครงรถด้านหลังข้างขวาและฝากระโปรงรวม 3 นัด พบคราบเลือดบนเบาะที่นั่งคนขับ
 
ตำรวจสืบสวนจนตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุ คือ นายศิระคปต์ อายุ 34 ปี สอบสวนรับสารภาพว่าเป็นคนยิงนายจตุรงค์จริง พร้อมตามไปยึดอาวุธปืนพกสั้น จุด 38 พร้อมเครื่องกระสุนปืน 5 นัด หลังนำไปซุกซ่อนไว้ที่บริเวณประปาหมู่บ้านหนองไผ่ ตำบลสวาย อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ และยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขับขี่ในวันก่อเหตุ จึงแจ้ง 4 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร และทำให้เสียทรัพย์
 
สอบถาม นายพิเชษฐ์ เกิดลาภอายุ 37 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นายจตุรงค์ ผู้บาดเจ็บอยู่กินกับภรรยาถูกต้องตามกฎหมายกันมาสิบกว่าปีแล้ว จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 11 ปี แต่ช่วงปีหลังนี้ น้องชายเริ่มสงสัยเห็นว่าพฤติกรรมภรรยาเปลี่ยนไป จึงเริ่มติดตามดูพฤติกรรม จนวันเกิดเหตุ ภรรยาบอกว่าไปบ้านเพื่อน แต่เกือบเที่ยงคืนยังไม่กลับบ้าน พี่ชายจึงขับรถออกตามหาภรรยาจากสัญญาณ GPS ในมือถือ จนพบภรรยาอยู่กับนายศิระคปต์ ผู้ก่อเหตุ นายจตุรงค์ จึงเข้าไปพูดคุยกับภรรยา และโต้เถียงกัน จากนั้นขับรถออกมา จนถูกผู้ก่อเหตุยิงใส่รถจนบาดเจ็บสาหัส
 
ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ยังไม่ได้ผ่านำกระสุนออก เพราะอยู่ในจุดอันตรายระหว่างปอดและหัวใจ อาการยังสาหัสอยู่ในห้องไอซียู
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_A2igUf4Wd8?si=3OPjOUVsbPKVOXZa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง