logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ได้เหรอ ? เมียเก่าพาแฟนใหม่ ตามราวีอดีตผัว ซ้ำ ชักปืนยิงเจ็บ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มพาแฟนสาว และครอบครัวไปเที่ยวงานวัด ขากลับดันไปเจอกับภรรยาเก่าที่ขับรถมากับสามีใหม่ปาดหน้าให้จอด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

193 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มพาแฟนสาว และครอบครัวไปเที่ยวงานวัด ขากลับดันไปเจอกับภรรยาเก่าที่ขับรถมากับสามีใหม่ปาดหน้าให้จอด ก่อนลงมามีปากเสียงกัน ฝ่ายสามีใหม่ชักปืนออกมายิง โดนพ่อของหนุ่มรายนี้เจ็บสาหัส
 
นี่เป็นเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ระหว่างฝ่ายภรรยาเก่า และอดีตสามี หลังฝ่ายอดีตสามีขับรถเก๋งคันสีขาวออกจากงานวัด ก็เจอฝ่ายภรรยาเก่า ขับรถปาดหน้า ก่อนพาสามีใหม่ลงมาหาเรื่อง ซึ่งในรถมีทั้งแฟนใหม่ และญาติ ๆ นั่งมาด้วย ทั้งสองฝ่ายด่าทอกันไปมา ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เหตุเกิดช่วง 22.00 น. คืนวานนี้ บริเวณถนนทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา ตำบลโพธิ์พระยา จังหวัดสุพรรณบุรี
 
หลังสิ้นเสียงปืนมีคนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นพ่อของเจ้าของรถเก๋งสีขาว ถูกยิงเข้าที่ขาขวา สอบถาม นายเอกชัย อายุ 30 ปี เจ้าของรถเก๋งสีขาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนใหม่ พร้อมกับพ่อและญาติ ๆ ไปเที่ยวงานวัดแถวโคกโคเฒ่า ระหว่างเดินในงาน เจอภรรยาเก่า มากับสามีใหม่ ฝ่ายภรรยาเก่า เกิดเขม่นกับแฟนใหม่ของตน แต่ก็ไม่ได้เกิดเหตุการณ์รุนแรงอะไร ต่างฝ่ายต่างแยกย้าย
 
แต่หลังจากขับรถออกมาจากวัด ฝ่ายภรรยาเก่าได้ขับรถตามมา แล้วเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น ส่วนปมวิวาทครั้งนี้ เกิดจากภรรยาเก่าชอบตามราวี ทั้งที่หย่าร้างกันไปแล้ว ต่างคนต่างมีใหม่ แต่อีกฝ่ายมักโพสต์เฟซบุ๊กแขวะแฟนใหม่ของตนเป็นประจำ
 
ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายกอล์ฟ สามีใหม่ที่ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว นักข่าวพยายามสอบถามสาเหตุ เจ้าตัวเผยสั้น ๆ ว่า ไม่ได้ตั้งใจ อ้างว่าปืนมันลั่น เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหา คือ ยิงปืนในที่สาธารณะ และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาอื่น ยังอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง