logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วัยรุ่นเมาแล้วกร่าง ! ด่าหมดไม่สนเป็นตำรวจ เตือนเปิดเพลงเสียงดัง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่นนทบุรี มีเหตุการณ์วัยรุ่นเมาได้ที่ ด่าตำรวจที่ไปตักเตือนเปิดเพลงเสียงดังในงานทำบุญบ้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

158 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่นนทบุรี มีเหตุการณ์วัยรุ่นเมาได้ที่ ด่าตำรวจที่ไปตักเตือนเปิดเพลงเสียงดังในงานทำบุญบ้าน
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 22.00 น. คืนวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา วัยรุ่นที่มางานทำบุญขึ้นบ้านใหม่อยู่ในอาการเมาได้ที วิ่งปรี่จะเข้ามาต่อยตำรวจ ปากก็ด่าหยาบคาย เพื่อน ๆ ต้องช่วยกันห้าม
 
เหตุเกิดที่ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี คดีนี้ตำรวจ สภ.บางแม่นาง รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการเปิดเพลงเสียงดังรบกวนเวลานอน
 
ตำรวจไปถึง พบว่าเป็นงานขึ้นบ้านใหม่ และเปิดเพลงเสียงดัง จึงขอความร่วมมือให้เบาเสียงเพลง เพราะรบกวนชาวบ้านที่อยู่รอบข้าง แถมยังใช้เสียงเกินเวลาที่ขอใช้เสียงไว้
 
ระหว่างที่ตำรวจขอความร่วมมือให้เบาเสียงลง ทำให้วัยรุ่นรายนี้ไม่พอใจ วิ่งตรงเข้ามาด่าตำรวจเสีย ๆ หาย ๆ ด่าสารพัด ขึ้นมึงกูกับตำรวจ คนเดียวด่าไม่พอ พรรคพวกก็ผสมโรงด่าด้วย ไม่เกรงกลัวคุณตำรวจที่กำลังปฎิบัติหน้าที่สักนิดเดียว
 
สรุปแล้วเหตุการณ์นี้ ตำรวจสั่งให้เลิกใช้เสียง แต่ให้นั่งกินต่อได้ ก่อนจะยกกำลังกลับไปแต่โดยดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/d3F0NKP50M0?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง