logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อีกแล้ว ! ลุงสมเกียรติ ล่องแพขวดน้ำ โผล่กลางทะเลพัทยา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงสมเกียรติ เอาอีกแล้ว ล่องแพขวดน้ำ นอนกลางทะเลพัทยา เจ้าหน้าที่ต้องลากกลับเข้าฝั่ง หวั่นเกิดอันตราย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

124 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงสมเกียรติ เอาอีกแล้ว ล่องแพขวดน้ำ นอนกลางทะเลพัทยา เจ้าหน้าที่ต้องลากกลับเข้าฝั่ง หวั่นเกิดอันตราย 
 
นี่เป็นคลิปขณะ ลุงสมเกียรติ นอนอย่างสบายใจบนแพขวดน้ำที่สร้างขึ้นเอง ก่อนเจ้าหน้าที่จะขี่เจ็ตสกี เข้ามาสอบถามว่าลุงมาทำอะไร มันอันตราย เพราะพายุกำลังจะเข้า จากนั้นช่วยเหลือลากกลับเข้าฝั่ง
 
หากยังจำกันได้ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ลุงสมเกียรติเคยตกเป็นข่าวมาแล้ว เมื่อเจ้าตัวใช้ขวดน้ำพลาสติกประกอบเป็นแพ แล้วล่องไปเที่ยวทะเลเกาะล้าน แต่ไม่ถึงฝัน ติดอยู่กลางร่องน้ำ ซึ่งเป็นทางเดินเรือสปีดโบตขนส่งนักท่องเที่ยวข้ามเกาะ จนชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากนั้นไม่มีใครทราบว่า ลุงหายไปอยู่ที่ไหน กระทั่งล่าสุดพบออกลอยแพกลางทะเลพัทยาอีกแล้ว
 
สำหรับลุงสมเกียรติ จริง ๆ แล้วชีวิตไม่ได้ลำบาก มีบ้านอยู่ ตอนหนุ่มมีอาชีพเป็นคนเรือ แต่เป็นชายโสด อาศัยกับหลาน ต่อมารู้สึกเบื่อชีวิตและคิดถึงทะเล จึงเดินทางมาที่เมืองพัทยา ใช้ชีวิตแบบคนเร่ร่อน เก็บขวดขายประทังชีวิต พักอยู่ใต้ถุนบาร์เบียร์
 
ก่อนเอาขวดน้ำพลาสติกที่เก็บได้ ประกอบเป็นแพขึ้นมา ตอนแรกหวังแค่สร้างแพ เอาไว้นอนพักผ่อนเท่านั้น จนมีการลากเอาแพลงทะเล หวังจะกินลมชมวิว แต่เมื่อพายออกจากฝั่ง 30-40 เมตร กลับถูกคลื่นซัด และบังคับทิศทางไม่ได้ จนเป็นภาพลอยอยู่กลางทะเลดังกล่าว
 
ขณะที่ชาวบ้านเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาพูดคุยกับลุงสมเกียรติ เพราะหากยังลอยแพแบบนี้อีก เกรงว่าจะเป็นอันตราย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/XylPgxhMp9E?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง