logo เช้านี้ที่หมอชิต

เสียหน้าไม่ได้ ! แค้นโดนหยามมีปืนไม่ยิง คู่เขยโหดยิงดับกลางวงเหล้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คู่เขยมาเยี่ยมแม่ยายที่นอนป่วย ก่อนตั้งวงเหล้าดื่มกินกันตั้งแต่เที่ยงจนค่ำ พอเมาได้ที่ พูดจาหยามว่า มีปืนไว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

625 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คู่เขยมาเยี่ยมแม่ยายที่นอนป่วย ก่อนตั้งวงเหล้าดื่มกินกันตั้งแต่เที่ยงจนค่ำ พอเมาได้ที่ พูดจาหยามว่า มีปืนไว้ทำไมไม่ยิง ทำให้คู่เขยโมโหชักปืนจ่อยิงแสกหน้าเสียชีวิต
 
ตำรวจ สภ.ลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงแสกหน้านายสายชล อายุ 60 ปี นั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้ม้าหินอ่อน หน้าบ้านพัก หมู่ 1 ตำบลลานสกา อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากนั่งดื่มสุราด้วยกันแล้วทะเลาะกันในวงเหล้า เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป หลังจากลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน ทราบตัวคนร้ายรายนี้ คือ นายบุญนำ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นคู่เขยเดียวกันกับผู้ตาย
 
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งนายสายชล และนายบุญนำ พากันมาเยี่ยมแม่ยายที่นอนป่วยติดเตียงที่บ้านที่เกิดเหตุ ก่อนที่ช่วงเที่ยง ทั้งคู่จะนั่งดื่มเหล้าที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้าน จนถึงช่วงค่ำ หลังจากดื่มจนเมา ทั้งคู่เริ่มพูดแขวะกันไปมา จนทำให้นายบุญนำ ไม่พอใจชักปืนจ่อยิงแสกหน้า หัวกระจุยเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่นายบุญนำขับรถหลบหนีไป
 
พันตำรวจเอก ประภาส ศรีสังข์จร ผู้กำกับการ สภ.ลานสกา เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุ สอบสวนพยาน ทราบว่า ขณะนั่งร่วมวงดื่มเหล้า นายสายชล ผู้ตาย พูดจาดูถูกเหยียดหยามนายบุญนำ คู่เขยว่า มีปืนไว้ ทำไมมีแล้วไม่ยิง ทำให้นายบุญนำ ไม่พอใจ ประกอบกับความเมา จึงชักปืน 9 มม.ออกมาจ่อยิงแสกหน้านายสายชล เสียชีวิต แล้วหลบหนีไปคาดว่า ภายใน 1-2 วันนี้ จะจับกุมตัวได้แน่นอน
 
สำหรับวันเกิดเหตุ (17 มี.ค.) ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของนายสายชล ผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งเป็นเหตุบังเอิญที่นายสายชลเกิดและตายวันเดียวกัน ส่วนนายบุญนำ คู่เขยมือยิง เป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ตำบลลานสกา ด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZVgZwqnWD2k?si=pNcQHI66mz77vtVG 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง