logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! รุ่นใหญ่ตั้งวงก๊งเหล้า เมาผิดใจปาดคอเพื่อน บาดเจ็บสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คุณลุงตั้งวงก๊งเหล้ากับเพื่อน แต่เกิดผิดใจมีปากเสียง โดนเพื่อนคว้ามีดปาดคอเพื่อนบาดเจ็บสาหัส แต่คุณลุงยังแข ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

285 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คุณลุงตั้งวงก๊งเหล้ากับเพื่อน แต่เกิดผิดใจมีปากเสียง โดนเพื่อนคว้ามีดปาดคอเพื่อนบาดเจ็บสาหัส แต่คุณลุงยังแข็งใจปั่นจักรยานไปซื้อส้มตำ จนแม่ค้าสังเกตเห็นแผล รีบแจ้งกู้ภัยมาช่วย
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลช่วยเหลือ นายประจักษ์ อายุ 53 ปี หลังถูกของมีคมเชือดเข้าที่ลำคอจนมีบาดแผลขนาดใหญ่ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดภายในโครงเอื้ออาทรปากเกร็ด (วัดกู้2) จังหวัดนนทบุรี
 
สอบถามสาเหตุ ทราบว่า คนเจ็บไปตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน หลังจากนั้นเกิดมีปากเสียงทะเลาะ ก่อนจะถูกนายแดง ใช้มีดปาดลำคอบาดเจ็บ ก่อนที่วงแตกแยกย้ายกันไป
 
ส่วนคนเจ็บหลังถูกปาดคอ ยังปั่นจักรยานออกมาหาซื้อส้มตำที่หน้าปากซอยกิน แต่แม่ค้าสังเกตแผลขนาดใหญ่ที่ลำคอ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่า นิติคอนโดได้รื้อโต๊ะเก้าอี้ที่กลุ่มคนเจ็บและผู้ก่อเหตุ มักจะมานั่งตั้งวงก๊งเหล้ากันเป็นประจำ นำไปทิ้งหมดแล้ว
 
ทีมข่าวสอบถามนายประจวบ ปานวงศ์ อายุ 76 ปี หนึ่งในกลุ่มที่นั่งก๊งเหล้ากัน ให้ข้อมูลว่า คนเจ็บเป็นคนเร่ร่อนเข้าออกในหมู่บ้านเป็นประจำ ก่อนหน้านี้เคยทำงานก่อสร้างกับคนที่ก่อเหตุ และก่อนหน้านี้พี่ชายของคนเจ็บ เคยมีปากเสียงกับนายแดง คนก่อเหตุ เพราะนายแดงไม่มีเงินออกค่าเหล้า พี่ชายคนเจ็บเลยไม่ให้กินเหล้าด้วย ทำให้ผู้ก่อเหตุแค้นใจ จนเมื่อคืน คนก่อเหตุได้ต่อว่าคนเจ็บจนมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นก็เกิดเหตุดังกล่าว
 
ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านส้มตำของนางสาวกุ๊ก อายุ 40 ปี ที่เป็นคนแจ้งตำรวจ และกู้ภัยมาช่วยเหลือ ให้ข้อมูลว่า เห็นคนเจ็บเดินมาขอส้มตำกิน บอกว่า อยากกินส้มตำ ตนก็เห็นว่า โดนปาดคอมา จึงให้แฟนโทรเรียกกู้ภัย ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีบ้าน เห็นเดินอยู่แถวนี้ทุกวัน เหมือนเมาตรงไหนก็นอนตรงนั้น
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จับตัวนายแดง ผู้ก่อเหตุที่ปาดคอนายประจักษ์ได้แล้ว หลังจากนี้พนักงานสอบสวนสอบจะปากคำดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hgHT6Tb6GKo?si=Tivq-BRV0mlfxFgg

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง