logo เช้านี้ที่หมอชิต

ยิงปะทะเดือด ! กลุ่มชายฉกรรจ์ 10 คน บุกอุ้มลูกชายค่ายวัวชน จ.พัทลุง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชายฉกรรจ์นับ 10 คน ใช้รถยนต์ 3 คัน บุกไปอุ้มลูกชายเจ้าของค่ายวัวชน เมื่อพ่อทราบเรื่องจึงมาช่วย จนเกิดการยิง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

290 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายฉกรรจ์นับ 10 คน ใช้รถยนต์ 3 คัน บุกไปอุ้มลูกชายเจ้าของค่ายวัวชน เมื่อพ่อทราบเรื่องจึงมาช่วย จนเกิดการยิงต่อสู้กัน ฝ่ายคนที่ถูกอุ้มหลบหนีมาได้ พบเป็นค่ายวัวชนที่เคยถูกจับยาเสพติด และอาวุธปืนสงครามก่อนหน้านี้
 
ช่วงเที่ยงวานนี้ (18 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เขาชัยสน เข้าตรวจสอบบริเวณสวนปาล์มริมถนนบ้านพัดทอง หมู่ 4 ตำบลจองถนน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง หลังจากเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการยิงต่อสู้กันของคู่กรณี 2 ฝ่าย เพื่อชิงตัวประกัน
 
ที่เกิดเหตุในร่องน้ำข้างถนน พบรถเก๋งสีดำ ป้ายทะเบียนจังหวัดสงขลา ตกอยู่ในคูข้างทาง สภาพพังเสียหาย และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก และหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเที่ยงคืนกว่า ได้ยินเสียงปืนดังรัวขึ้นที่บนถนนหน้าบ้าน พร้อมเสียงรถยนต์หลายคัน ขับอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเสียงปืนเงียบลง จึงออกไปดู พบว่ามีรถเก๋งสีดำตกอยู่ในร่องน้ำข้างทาง แต่ไม่พบคนขับ ตอนนั้นตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
 
จากการสอบสวนของตำรวจเบื้องต้น ทราบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้รถยนต์ 3 คัน เป็นพาหนะ บุกไปอุ้มตัว นายอำนาจ ชูปู อายุ 22 ปี ลูกชายเจ้าของคอกเลี้ยงวัวชน ในพื้นที่บ้านพัดทอง ตำบลจองถนน อำเภอเขาชัยสน โดยขับรถผ่านมาในเส้นทางดังกล่าว ต่อมาแฟนสาวนายอำนาจ ได้โทรบอก นายปกรณ์ ชูปู พ่อของนายอำนาจให้มาช่วย เมื่อทราบเรื่องนายปกรณ์ ผู้เป็นพ่อจึงขับรถมาปิดเส้นทางไว้ จนเกิดการยิงปะทะกัน ก่อนอีกฝ่ายจะหลบหนีไป
 
คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งในธุรกิจมืด เพราะก่อนหน้าหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจเคยบุกเข้าตรวจค้นในค่ายโคเสือและสิงห์ของ นายปกรณ์ ชูปู อยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลจองถนน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง จับกุมผู้ต้องหาพร้อมอาวุธปืนสงครามและกระสุนจำนวนมาก พร้อมยาบ้าอีกจำนวน 74 เม็ด
 
ต่อมาตำรวจ สภ.เขาชัยสน ได้ออกหมายจับ นายปกรณ์ ชูปู เจ้าของค่ายโคเสือและสิงห์ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่บุกมาอุ้มนายอำนาจ ลูกชายนายปกรณ์ น่าจะมีความเกี่ยวพันกับคดีนี้ด้วย ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Sfu_nsZcMeU?si=0qEmwxMM9LPYSZ_J

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง