logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! ตำรวจคอมมานโดคิดสั้น เครียดปัญหาส่วนตัว ดิ่งตึกชั้น 7 เสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สิบตำรวจตรีสังกัดคอมมานโด เครียดปัญหาส่วนตัว คิดสั้นกระโดดตึกชั้น 7 คอนโดเมืองทองธานีเสียชีวิตสยอง ยังไม่ทร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

333 ครั้ง
|
19 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สิบตำรวจตรีสังกัดคอมมานโด เครียดปัญหาส่วนตัว คิดสั้นกระโดดตึกชั้น 7 คอนโดเมืองทองธานีเสียชีวิตสยอง ยังไม่ทราบสาเหตุจบชีวิต
 
ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุสิบตำรวจตรี พรเทพ แหลมไธสง อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด ตกจากชั้น 7 เสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคาร T 4 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบ้านใหม่ จังหวัดนนทบุรี สภาพศพกระโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้าขาวมาคลุมปิดร่างและกั้นพื้นที่โดยรอบ ห้ามไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่
 
สอบปากคำ นางสาวณัฐทิยา แก้วสุด อายุ 28 ปี แฟนสาวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เมื่อคืนกลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ก็ไม่ได้มีอาการเครียด มีอาการปกติเหมือนทุกวัน จนกระทั่งตนเข้าไปในห้องน้ำ เมื่อกลับออกมาก็ไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักเสียชีวิต
 
ขณะที่ นางสาวนภาพรรณ ดีสวนโคก รปภ.ประจำอาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายยืนหันหลังอยู่บริเวณหน้าต่างห้อง แต่ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องว่า มีคนตกลงมาจากอาคาร จึงเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สิบตำรวจตรีพรเทพ อาจมีปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ll0souAi4o8?si=NZLzM2JQsk2Rdk8h 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง