logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉอีก ! ครูพละคนเดิม บังคับนักเรียน “นอนแลกเกรด” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สั่งย้ายครูพละฉาว หลังถูกนักเรียนแฉ ให้จ่ายเงินแลกเกรด ล่าสุดมีแช็ตหลักฐาน จูงใจให้นักเรียนมีเพศสัมพั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

528 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สั่งย้ายครูพละฉาว หลังถูกนักเรียนแฉ ให้จ่ายเงินแลกเกรด ล่าสุดมีแช็ตหลักฐาน จูงใจให้นักเรียนมีเพศสัมพันธ์แลกเกรดเพิ่มขึ้นมาอีก
 
แฉอีก ! ครูพละคนเดิม บังคับนักเรียน นอนแลกเกรด
 
เป็นข่าวฉาววงการแม่พิมพ์อยู่ในเวลานี้ ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราวของคุณครูพละ ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ถูกแฉว่า มีการเรียกเก็บเงินนักเรียน เพื่อแก้เกรดที่ติด ร โดยมีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน 200 บาท เข้าบัญชีส่วนตัวของคุณครูท่านนั้น
 
เบื้องต้น เมื่อวานนี้ (17 มี.ค.) คุณครูที่ถูกร้องเรียนอ้างว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เก็บเงินมาจ่ายแลกเกรด แต่เก็บเงินมาซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน หรือจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต โดย นายชัชวาล วงศ์จร รองนายกเทศมนตรีนครราชสีมา สั่งการให้ทางเทศบาลตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ต้องทราบผลภายใน 15 วัน
 
ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ยังแฉข้อมูลเพิ่มว่า นอกจากให้เด็กนักเรียนจ่ายเงินแลกเกรดแล้ว ยังมีการบังคับให้นักเรียนหญิงเปิดห้องพักร่วมหลับนอน เพื่อแลกเกรดให้เรียนจบอีกด้วย
 
เบื้องต้น ทางเพจมีการเปิดแช็ตข้อความ ที่มีบทสนทนาระหว่างครูท่านนี้กับนักเรียนหญิง โดยพบว่า คุณครูจะพูดชักจูงให้เด็กแก้เกรด เพื่อจะได้เรียนจบ แต่ถ้าไม่ทำตามข้อเสนอ ก็ต้องไปเรียนซ่อมเหมือนคนอื่น พร้อมปิดท้ายว่า ไม่ต้องบอก ไม่ต้องพูดให้ใครฟัง
 
สั่งย้ายครูพละฉาว บังคับนักเรียนนอนแลกเกรด 
 
ขณะที่วันนี้ (18 มี.ค.) นายชัชวาล รองนายกเทศมนตรีนครราชสีมา มีคำสั่งย้ายครูพละรายนี้ ให้ย้ายไปอยู่กองการศึกษาเทศบาลนครราชสีมาแล้ว ส่วนคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง จะมีนายชัชวาลเป็นประธานด้วยตัวเอง พร้อมลงพื้นที่โรงเรียน เพื่อหาข้อมูลมาประกอบการพิจารณา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/xh3nqWKLCPE?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง